MU không ký Eriksen trong tháng Giêng

Manchester United được loan báo không ký với Christian Eriksen của Tottenham trong tháng 1 này, dù được nhắc đến như một trong những cái tên quan tâm tiền vệ người Đan Mạch thời gian qua.

{keywords}
MU không ký với Eriksen trong tháng 1 này

Hợp đồng của Eriksen với Tottenham hết hạn vào cuối mùa và anh sẽ không ký mới. Điều này có nghĩa, tiền vệ 27 tuổi trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới đây.

Theo các tin tức từ truyền thông Anh, một số CLB quan tâm muốn có Eriksen trong tháng 1, với Inter Milan, MU và Juventus.

Tuy nhiên, theo Sky Sports, MU không quan tâm ký Christian Eriksen trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Thay vào đó, mục tiêu mà Quỷ đỏ muốn đưa về Old Trafford trong tháng 1/2020 là tiền vệ Ajax, Donny van de Beek.

Phía Inter Milan cũng chuyển hướng không theo đuổi Eriksen nữa mà nhắm đến Arturo Vidal của Barca.

Mourinho chuẩn bị đón hợp đồng đầu tiên

Tottenham được cho chuẩn bị ký hợp đồng với tiền đạo Krzysztof Piatek của AC Milan để HLV Mourinho giải quyết vấn đề cho hàng công, sau khi đội trưởng Harry Kane dính chấn thương (phải đến tháng 4 mới có thể quay trở lại).

{keywords}
Mourinho chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Việc mất thủ lĩnh Harry Kane, người đã ghi 17 bàn trong 25 lần ra sân mùa này, là cú đánh mạnh cho Mourinho và Tottenham. Vì vậy mà CLB thành London phải nhanh chóng mang một chân sút về thay thế trong tháng 1 để đảm bảo có thể tranh đua trong lúc dầu sôi lửa bỏng.

Theo The Sun, phía Tottenham đã đạt thỏa thuận với AC Milan bằng khoản phí chuyển nhượng 28 triệu bảng cho Krzysztof Piatek.

Cụ thể hơn, cầu thủ này sẽ đặt bút ký hợp đồng ba năm rưỡi với Tottenham và việc kiểm tra y tế sẽ được diễn ra trong ít giờ đồng hồ tới.

Piatek năm nay 24 tuổi, có mùa giải ấn tượng vào năm ngoái khi ghi 30 bàn trong 42 trận trong 2 màu áo Genoa và Milan.

Nhưng mùa này thì tình hình khó khăn hơn với Piatek – mới chỉ có 4 bàn/17 trận, trong đó 3 bàn đến từ chấm 11m. Dù vậy, Piatek được đánh giá cao về khả năng săn bàn cũng như là mối đe dọa trong vòng cấm, có thể là bản hợp đồng lý tưởng cho Mourinho lúc này.

L.H