MU xếp hàng ký Milan Skriniar

Solskjaer tìm đối tác chơi cạnh đội trưởng Harry Maguire và Milan Shriniar của Inter Milan là một trong những mục tiêu được MU tăm tia trong phiên chợ hè 2020.

{keywords}
MU đang chơi hay nhưng để đua đường dài mùa tới, họ cần nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng, phù hợp

MU có phong độ ấn tượng trong năm nay, cả thời gian trước và sau dịch Covid-19. Tuy nhiên, HLV Solskjaer hiểu rằng, để có thể đua với Liverpool và Man City, Quỷ đỏ cần phải tăng cường cả công lẫn thủ.

Nhà cầm quân người Na Uy lúc này đã tìm ra sơ đồ yêu thích cho MU và đội hình ấy đã lập kỷ lục Ngoại hạng Anh với 4 trận thắng liên tiếp từ 3 bàn trở lên.

Nhưng mùa tới, điều Solskjaer hướng tới không phải là nỗ lực kiếm 1 vé dự Champions League mà với tham vọng đưa MU trở lại ngai vàng bóng đá Anh một lần nữa.

Vì lẽ đó, cựu danh thủ này rất kỳ vọng trong việc ‘đi chợ’ những ngày tới đây của MU. Ông mong thương vụ Jadon Sancho thành công, và cũng tìm người đá cặp Harry Maguire nơi hàng thủ.

Hiện Victor Lindelof chơi cạnh Maguire, tuy nhiên Solskjaer chưa thực yên tâm và Milan Shriniar của Inter Milan được đưa vào danh sách chiêu mộ về Old Trafford.

Trước đó, những cái tên như Nathan Ake (Bournemouth), Tyson Mings (Aston Villa) và Alessio Romagnoli (AC Milan) cũng được liệt kê vào tắm ngắm của MU.

Ronaldo tiếp tục gắn bó với Juventus

Cristiano Ronaldo được loan báo không có ý định chia tay nhà vô địch Serie A trước mùa giải tới.

{keywords}
Ronaldo muốn cùng Juventus chinh phục những chiến thắng

Trong khi siêu sao người Bồ vẫn còn 2 năm trên hợp đồng với Juventus, đã có những suy đoán rằng, cựu tiền đạo Real Madrid sẽ rời Turin trong mùa hè này.

Gần đây, Chelsea đồn thổi tiếp cận Ronaldo, với ý định đưa anh về Stamford Bridge. Marseille cũng nổi lên như một điểm đến tiềm năng của CR7.

Tuy nhiên, theo Tuttosport, Ronaldo đang cùng gia đình định cư ở Turin, cũng như có động lực để chiến thắng thêm các danh hiệu với Lão phu nhân.

Tay săn bàn 35 tuổi tiếp tục thể hiện vai trò quan trọng với Juventus, kể từ khi bóng đá trở lại trên đất Italia sau dịch Covid-19. Anh ghi bàn trong 6 trận liên tiếp tại Serie A, nâng số bàn thắng mùa này trên mọi mặt trận lên con số 32.

L.H