MU tệ nhất trong 48 năm qua

Manchester United dưới thời Solskjaer hiện đã trải qua 12 trận liên tiếp tại Premier League mà không thể giữ sạch lưới, sau khi Victor Lindelof... giúp Everton vượt lên dẫn trước ở vòng 17 ngay trên sân nhà, tối 16/12.

{keywords}
MU dù có hậu vệ đắt giá nhất thế giới thì vẫn lập kỷ lục buồn 48 năm qua, 12 trận liên tiếp để thủng lưới

Bàn đá phản của Lindelof cũng nói thêm về khả năng phòng ngự của MU và Sky Sports thông tin rõ hơn về tình hình đáng lo ngại tại sân Old Trafford: 12 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, đều để thủng lưới – kết quả tồi tệ nhất trong 48 năm qua của MU.

Đừng quên, mùa hè vừa qua 2 bản hợp đồng then chốt của MU đều nằm ở hàng thủ: gồm Aaron Wan-Bissaka từ Crystal và  không ngại trả đậm cho Leicester City để biến Harry Maguire thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Ngoài ra, De Gea cũng có hợp đồng mới lương cao ngất ngưởng, nhưng hàng thủ MU rõ ràng chưa cho thấy sự tương xứng như kỳ vọng và tiền bạc Quỷ đỏ bỏ ra.

Dù MU trước khi phải chia điểm Everton (hòa 1-1), đã thắng cả Tottenham lẫn Man City, nhưng không thể phủ nhận nỗi lo ở hàng thủ với Solskjaer.

Nóng Pep Guardiola đấu Zidane ở Cúp C1

Lá thăm vòng 1/8 Champions League 2019/20 đưa đẩy Man City đấu Real Madrid, cũng có nghĩa lần đầu tiên Pep Guardiola chạm trán Zinedine Zidane trên cương vị HLV.

{keywords}
Người hâm mộ thích thú chờ cuộc đấu trên băng ghế chỉ đạo giữa Pep Guardiola và Zidane

Đây là mùa giải, Man City đang bị Liverpool bỏ xa ở giải Ngoại hạng Anh, cũng với các ý kiến cho rằng, Pep Guardiola dồn cả vào Cúp C1.

Tuy nhiên, việc sớm đụng độ Real Madrid sẽ là hành trình không dễ cho Man xanh và Pep.

Các fan thì rất chờ đợi của đụng độ giữa 2 nhà cầm quân này. Với Pep Guardiola, Real Madrid không hề xa lạ và các số liệu thống kê hoàn toàn ủng hộ ông.

Opta thống kê, không có nhà cầm quân nào đánh bại được Real Madrid nhiều hơn Pep Guardiola ở thế kỷ 21 – 9 lần (ngang với Valverde và Simeone). Cụ thể hơn, trong 17 lần Pep phải đấu với Real Madrid, ông 9 lần hưởng niềm vui chiến thắng, 4 hòa và 4 thua.

L.H