Bruno Fernandes lựa chọn MU là đúng

HLV trưởng Sporting, Silas thừa nhận, Bruno Fernandes lựa chọn chuyển sang chơi bóng ở Premier League, với điểm đến được loan báo là Manchester United, là hoàn toàn xứng đáng.

{keywords}
Việc Bruno Fernandes ra mắt MU chỉ còn là vấn đề thời gian

Tuy không khẳng định, những thầy của Fernandes ở Sporting ngầm ý rằng, anh đã chơi trận cuối cùng cho CLB này.

Như một thỏa thuận với MU sắp được ký kết, Bruno Fernandes chơi trọn 90 phút cùng Sporting trong trận đấu với Benfica (thua 0-2) vào đêm thứ Sau.

“Từ giờ trở đi, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Bruno Fernandes là một cầu thủ khao khát được chơi ở giải đấu vượt trội so với chúng tôi.

Liệu cầu thủ nào không muốn chơi ở Premier League? Thật khó để nói cậu ấy đừng đi.

Bruno Fernandes xứng đáng để thử sức ở một giải đấu như vậy. Premier League thực sự là giải đấu tốt nhất. Nếu muốn trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, cậu ấy phải chơi ở đó”.

Solskjaer nhận niềm vui nhân đôi

Tờ Mirror loan báo, MU không chỉ có 1 mà tới 2 tiền vệ gia nhập sân Old Trafford vào tháng 1 này.

{keywords}
Ngoài Bruno Fernandes, MU được cho sẽ mang Boubakary Soumare từ Lille về trong tháng 1 này

Cụ thể hơn, ngoài Bruno Fernandes với việc ra mắt chỉ còn là vấn đề thời gian, khi chờ thêm những thỏa thuận cuối cùng giữa Quỷ đỏ và Sporting Lisbon thì Solskjaer còn được tăng cường thêm 1 cái tên nữa.

Và người được nhắc đến chính là Boubakary Soumare của Lille. Chelsea cũng quan tâm tiền vệ này với phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu bảng. Soumare được cho đang nghiêng về Quỷ đỏ.

Các nguồn tin từ Italia và Tây Ban Nha cũng cho hay, MU sẵn sàng để Paul Pogba ra đi theo nguyện vọng. Không chỉ thế, Don Balon tuyên bố, Quỷ đỏ chấp nhận hạ giá đến 80 triệu euro, nghĩa là chỉ còn khoảng 100 triệu euro – tương đương 85 triệu bảng, ít hơn cả lúc MU mua lại Pogba từ Juventus vào 2016.

L.H