MU gây hụt hẫng, không mua sắm trong tháng 1/2020

Mới đầu năm nhưng fan Manchester United nhận tin kém vui từ đội nhà, với loan báo từ M.E.N: nhiều khả năng Quỷ đỏ không mua cầu thủ nào trong tháng 1/2020 này.

{keywords}
Solskjaer được cho nhiều khả năng không có học trò mới nào trong tháng 1/2020

HLV trưởng Solskjaer từng thổ lộ, MU có thể bổ sung 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông trong mong muốn 3 hợp đồng (1 tiền đạo, 2 tiền vệ). Tuy nhiên, theo M.E.N khả năng cao xảy ra là không có tân binh nào đến Old Trafford trong tháng 1 này cả.

Thông tin khiến người hâm mộ MU hụt hẫng, nhất là khi Quỷ đỏ không có chiều sâu đội hình.

Chấn thương của Sott McTominay làm gia tăng những nguy cơ nơi tuyến giữa của MU, trong lúc Paul Pogba cũng chưa đảm bảo trở lại, chưa kể đang dính lùm xùm mâu thuẫn giữa người đại diện Mino Raiola với lãnh đạo Quỷ đỏ.

MU vừa từ bỏ ký Erling Haaland vì đòi hỏi tiền bạc quá đáng của Raiola.

Với tình hình trên, MU sẽ không để Matic rời đi trong tháng 1/2020.

Nhưng ngay cả như vậy, Solskjaer cũng không vội vã. Ông tuyên bố, MU sẽ chỉ mua cầu thủ nào phù hợp với CLB.

Real Madrid tung chiêu ‘cướp’ Sadio Mane từ Liverpool

Le10Sport cho hay, Real Madrid đã liên hệ với cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Sadio Mane về hợp đồng tiềm năng chuyển đến chơi ở sân Bernabeu.

{keywords}
Real Madrid muốn có Sadio Mane của Liverpool

Trong màu áo Liverpool, Sadio Mane cho thấy anh là một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất thế giới, với 73 bàn thắng trong 150 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mặc dù có hợp đồng với Quỷ đỏ vùng Merseyside đến hè 2023 nhưng vẫn không tránh khỏi những tin đồn liên quan tương lai với tuyển thủ người Senegal quan trọng trong đội hình của Jurgen Klopp này.

Theo nguồn trên, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị, liệu Sadio Mane có thể rời Anfield để sang chơi bóng ở La Liga cho Kền kền vào hè 2020 này. Tất nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra những điều kiện hấp dẫn để có thể lôi kéo Mane.

Nguồn tin cho hay, HLV trưởng Zidane rất muốn có Sadio Mane để chơi cạnh Eden Hazard và Kazim Benzema.

Sadio Mane chắc chắn có giá cao hơn 100 triệu bảng và Real Madrid sẵn sàng đẩy cả Bale lẫn James Rodriguez đi để thêm ngân sách ký ngôi sao 27 tuổi của Liverpool.

L.H