MU chào đón Dybala, chấp nhận trả 10 triệu euro/năm

Theo tiết lộ của nhà báo Romeo Agresti, Manchester United chào đón Paulo Dybala, đồng ý trả lương theo yêu cầu của tiền đạo Argentina: 10 triệu euro/năm sau thuế.

{keywords}
MU được loan báo sẵn sàng chấp nhận yêu cầu lương cao ngất của Dybala

Paulo Dybala được đồn đại đến MU trong hợp đồng hoán đổi với Romelu Lukaku. Người đại diện của anh đã có mặt ở London để đàm phán các điều khoản cá nhân.

Bản thân Dybala cũng trở lại sau kỳ nghỉ, có mặt ở Turin vào thứ Năm và theo kế hoạch gặp nói chuyện với HLV trưởng Sarri cũng như lãnh đạo Juventus để làm rõ tương lai.

Dybala muốn ở lại Juventus, nên đặt điều kiện gia nhập MU thì phải được tăng 30% lương so với mức 7,5 triệu euro/năm đang nhận.

Trong bối cảnh MU không có vé dự C1, xuống chơi ở Europa League, các sao MU phải giảm 25% lương. Nhưng theo loan báo, Quỷ đỏ vẫn chấp nhận đòi hỏi của Dybala để hợp đồng diễn ra khi thị trường chuyển nhượng hè 2019 chỉ còn vài ngày.

Sky Sports cũng tiết lộ lý do Juventus đổi Dybala lấy Lukaku vì cho rằng tiền đạo Bỉ sẽ là quân bài tốt hơn cho chân sút số 1, Ronaldo.

Hãy để Pogba đến Real Madrid

Cựu tiền đạo MU, Ibrahimovic cho rằng, MU nên bán Paul Pogba.

Tiền vệ người Pháp là tâm điểm chuyển nhượng trong suốt mùa hè 2019, với điểm đến là Real Madrid cũng như sự quan tâm của đội bóng cũ Juventus.

{keywords}
Theo Ibrahimovic thì MU nên để Pogba ra đi nếu tiền vệ Pháp đã hướng về Real Madrid

Ibrahimovic từng chơi cạnh Pogba trong hơn 1 năm ở Old Trafford thấy rằng một khi Pogba đã muốn đi thì MU cũng không nên níu kéo làm gì.

“Nếu Pogba không muốn ở lại thì việc giữ cậu ấy là vô nghĩa. Nếu lòng cậu ấy đã hướng đến nơi khác thì hãy để Pogba đến đó.

Bản thân CLB và BHL cũng chẳng thể yên tâm hay muốn sở hữu một cầu thủ mà không còn muốn ở lại, không thể toàn tâm toàn ý.

MU cần phải xem xét, điều tốt nhất nên làm chính là điều tốt nhất cho CLB”.

L.H