MU rối áo số 7 huyền thoại, Jadon Sancho hay Griezmann?

Manchester United được cho đang rơi tình cảnh lúng túng khi hứa hẹn trao áo số 7 huyền thoại cho 2 cầu thủ khác nhau.

{keywords}
Sau nhiều số 7 phiên bản lỗi, MU liệu có kiếm được đúng người để trao?

Ai cũng biết, chiếc áo số 7 ‘oai’ đến cỡ nào ở MU, với các tên tuổi gắn liền như Eric Cantona, David Beckham và Crisitiano Ronaldo.

Kể từ sau khi CR7 ra đi, số 7 ở Old Trafford toàn là những phiên bản lỗi nên Quỷ đỏ vẫn chờ đợi một người hùng mới trong chiếc áo giá trị này.

Tuy nhiên, có vẻ bây giờ MU đang bối rối vì có đến 2 cầu thủ được họ hứa hẹn sẽ trao cho số áo 7 là Jadon Sancho (Dortmund) và Antoine Griezmann (Barca). Đây là 2 trong số những cái tên được HLV Solskjaer đưa vào mục tiêu mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

MU gần đây được cho sẵn sàng làm mọi thứ để có được Jadon Sancho từ Dortmund, trong đó gồm cả lời hứa nếu trở lại Premier League, tuyển thủ Anh sẽ được trao chiếc áo số 7 ở MU.

Nhưng đây cũng là lời hứa MU đưa ra cho Antoine Griezmann.

Tờ Sport vừa đưa tin, HLV Solskjaer cảm thấy vui khi Messi can thiệp vào chuyển nhượng của Barca, được cho yêu cầu lãnh đạo bán cả Griezmann lẫn Dembele vì chơi không hiệu quả. Đây đều là những cái tên được Quỷ đỏ nhắm đến.

Philippe Coutinho gật về Chelsea

Tờ Sport, Tây Ban Nha loan báo, Philippe Coutinho sẽ gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Sắc xanh đã đạt thỏa thuận về mặt cá nhân với tiền vệ này.

{keywords}
Chelsea được cho đạt thỏa thuận cá nhân với Coutinho

Nguồn này cho hay, giữa Chelsea và Barca đã diễn ra đàm phán, thỏa thuận về một khoản phí cho cựu tiền vệ Liverpool.

Bản thân Coutinho đang chơi cho Bayern Munich theo dạng cho mượn, cũng hoàn toàn đồng ý việc chuyển tới sân Stamford Bridge chơi bóng trong mùa giải tới.

Chelsea đưa Coutinho vào danh sách mua sắm sau khi biết được Bayern Munich không có ý định mua đứt tiền vệ Brazil.

Giá ban đầu Barca đưa ra với Chelsea là 90 triệu euro nhưng đại diện Ngoại hạng Anh cho biết, mức ấy là quá cao.

Đội bóng thành London tin rằng đang nắm lợi thế đàm phán, bởi bản thân Coutinho muốn chuyển đến The Blues, cùng với việc Barca cần nguồn tiền để tập trung cho các mục tiêu mua sắm, nhất là lại ảnh hưởng tài chính sau dịch Covid-19.

Vì thế, Chelsea sẽ vui vẻ chi tiền cho Barca ngay lập tức với con số 60 triệu euro cho Coutinho.

L.H