MU chiêu mộ nhanh Grealish

Trong khi thương vụ Bruno Fernandes rối loạn từng ngày, MU được cho là đang tập trung vào mục tiêu Jack Grealish.

{keywords}
MU tăng tốc chiêu mộ Jack Grealish

Metro đưa tin, các quan chức MU muốn sớm dứt điểm cuộc đàm phán với Aston Villa.

Grealish thi đấu linh hoạt, mang hình ảnh cầu thủ Anh hiện đại, và đặc biệt là có tố chất thủ lĩnh - một yếu tố quan trọng với MU thời điểm này.

Trong vai trò tiền vệ, Grealish đã ghi đến 7 bàn và có 5 pha kiến tạo ở Premier League mùa này (9 bàn, 6 kiến tạo trên mọi mặt trận).

Pep Guardiola cũng đang muốn đưa Grealish về Man City, nhằm thay thế David Villa. Điều này buộc MU phải nhanh chóng dứt điểm quá trình đàm phán với Aston Villa.

Một vướng mắc chưa được tháo gỡ là mức phí chuyển nhượng. Aston Villa hét phí chuyển nhượng Grealish 35 triệu bảng, trong khi MU cho rằng cầu thủ 24 tuổi này chưa đến mức giá như vậy.

Chelsea muốn có Piatek

Không chỉ Tottenham, mà Chelsea cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Krzysztof Piatek.

{keywords}
Piatek được Chelsea theo đuổi

Giới truyền thông Anh cho biết, sau khi bế tắc với nhiều thương vụ lớn (Moussa Dembele, Timo Werner), Chelsea chuyển hướng sang Piatek.

HLV Frank Lampard rất cần nhân sự để tăng giải pháp chiến thuật cho Chelsea, trong nỗ lực đua tranh top 4 Premier League, cũng như Champions League sắp trở lại.

Piatek đang trải qua giai đoạn khó khăn ở Milan. Sự trở lại của Ibrahimovic khiến tiền đạo người Ba Lan phải ngồi dự bị.

Vì thế, Piatek có ý định ra đi, và anh bị hấp dẫn bởi lời đề nghị từ Chelsea.

Chelsea dự định chi khoảng 25-27 triệu bảng để có Piatek, trước khi thị trường chuyển nhượng ở Anh đóng cửa vào tối thứ Sáu (31/1).

Thiên Thanh