MU hỏi mua Samuel Umtiti của Barca

Solskjaer đang tuyệt vọng tìm một trung vệ cho đội hình MU mùa tới, sau khi các mục tiêu mà họ tiếp cận ngày một bất khả thi.

Giá Harry Maguire ngày một leo thang từ CLB chủ quản Leicester City khi số tiền đã lên tới 100 triệu bảng. Chưa kể MU gặp sự cạnh tranh quyết liệt của kình địch Man City.

{keywords}
MU quay trở lại hỏi mua Samuel Umtiti khi các mục tiêu hàng đầu đều trở nên khó thực hiện

De Ligt thì được loan báo chọn Juventus, dù MU đưa ra lời đề nghị trước và hấp dẫn hơn... Trước tình huống khó, lãnh đạo MU đành phải chuyển hướng đến các mục tiêu vừa tầm, thậm chí giá bèo.

Sau thông tin MU tiếp cận hậu vệ Ozan Kabak (Stuttgart) có phí giải phóng hợp đồng là 13,5 triệu bảng, giờ đại diện Quỷ đỏ cũng liên lạc với Barcelona hỏi mua trung vệ Samuel Umtiti.

Nguồn Mundo cho hay, MU tiếp cận đội chủ sân Nou Camp bàn về một hợp đồng tiềm năng với trung vệ người Pháp gốc Cameroon.

Tuy Umtiti lỡ 5 tháng ở mùa giải vừa qua do chấn thương, nhưng anh được đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất của làng bóng thế giới thời điểm hiện tại.

De Ligt gật Juventus vì Ronaldo

Tuy chưa xác nhận chính thức gia nhập Juventus nhưng đội trưởng Ajax, Matthijs De Ligt cũng đã đề cập gần xa cho thấy, Cristiano Ronaldo có ảnh hưởng lớn đến quyết định của trung vệ 19 tuổi.

{keywords}
De Ligt muốn được như Ronaldo từ lúc siêu sao người Bồ còn chơi cho MU

De Ligt đang là hàng hot chuyển nhượng, được Barca, Manchester United đua ký hợp đồng. Tuy nhiên, đội đến sau Juventus có vẻ đang giành phần thắng.

Sky Sports Italia cho hay, việc ký hợp đồng của De Ligt với Juventus có thể diễn ra trong ít ngày tới. Hậu vệ người Hà Lan sẽ ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 12 triệu euro/năm, chỉ sau Ronaldo, cao gấp đôi con số đề nghị của Barca.

Trong chia sẻ mới nhất, De Ligt cho thấy sự ảnh hưởng từ Ronaldo do hâm mộ từ lúc siêu sao người Bồ còn chơi cho MU:

"Trong một bữa tiệc gần đây, có dịp gặp lại những người bạn thời thơ ấu cùng chơi bóng, chúng tôi nhớ đến chuyện cũ. Và tất cả đi đến kết luận rằng, tôi luôn muốn trở thành Cristiano Ronaldo, khi chúng tôi chơi bóng ở trong vườn, lúc anh ấy còn đang đá cho MU.

Chiếc áo bóng đá đầu tiên của tôi cũng là của anh ấy. Và bữa tối ấy diễn ra ngay sau trận đấu Ajax với Juventus (ở tứ kết Cúp C1), nơi mà tôi phải chiến đấu trực tiếp với Ronaldo, một điều thực sự đặc biệt".

L.H