MU được bật đèn xanh nhanh tay ký Eriksen

Christian Eriksen lên tiếng rời Tottenham vào mùa này, trước sự quan tâm lớn của Manchester United cũng như Real Madrid.

{keywords}
Eriksen tuyên bố rời Tottenham và MU có cơ hội lớn giành tiền vệ người Đan Mạch

Theo Standard, tiền vệ Đan Mạch nằm trên radar mua sắm của MU trong kế hoạch làm mới lại sức mạnh đội hình của Solskjaer. Trong khi đó, AS thông tin Real Madrid theo đuổi Christian Eriksen dù có bất đồng giữa ban lãnh đạo CLB và HLV trưởng Zidane về thương vụ này.

Cụ thể hơn, Zidane thì muốn có bằng được Paul Pogba từ MU về Bernabeu, nhưng Chủ tịch Perez và cộng sự thích Eriksen hơn, ngoài khả năng sân cỏ còn là khoản phí chuyển nhượng dễ chấp nhận.

Nếu Pogba một mực theo Zidane, MU chắc chắn sẽ làm sao để đánh nhanh thắng nhanh với Eriksen với phí chuyển nhượng ở khoảng 60 triệu bảng khi mà sẽ hết hợp đồng với Tottenham vào năm sau.

Liệu Eriksen sẽ cập bến MU hay Real Madrid thì còn phải chờ nhưng trong phát biểu mới nhất được Ekstra Bladet đăng thải thì anh muốn rời Tottenham để tìm kiếm thử thách mới.

Real Madrid hỏng đàm phán Eden Hazard với Chelsea

Giám đốc điều hành Real Madrid, Jose Angel Sanchez đã có mặt ở London, cố gắng thương lượng Chelsea để đưa được Eden Hazard về Bernabeu nhưng mọi thứ dậm chân tại chỗ, không có tiến triển nào.

{keywords}
Eden Hazard chưa thể sớm ra mắt Real Madrid do Chelsea kiên quyết giữ giá 130 triệu bảng

Standard cho hay, sở dĩ đàm phán của Real Madrid hỏng do phía Chelsea nhất quyết giữ nguyên giá Eden Hazard, chỉ chấp nhận bán tiền vệ Bỉ nếu chồng đủ 130 triệu bảng.

Mặc dù đàm phán đôi bên đang rơi vào bế tắc nhưng báo chí Anh tin chắc rằng, kiểu gì Hazard cũng sẽ rời Chelsea vào hè này.

Không chỉ vậy, Hazard được loan báo đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với Real Madrid, chỉ còn chờ đội bóng Hoàng già chốt được giá Chelsea là ra mắt.

Bởi thế, sau khi cùng Chelsea giành Europa League trước Arsenal, Hazard đã có những chia sẻ, bảo rằng đến lúc nói lời tạm biệt và hướng đến một thử thách mới.

Để xem Real Madrid tham vọng có Hazard đến đâu với sự kiên định của Chelsea.

L.H