MU từ chối đổi Lukaku lấy Ircadi

Tin tức từ Italia cho hay, Manchester United đã từ chối lời đề nghị của Inter Milan, đổi Lukaku lấy Icardi.

{keywords}
MU không đồng ý đổi ngang Lukaku lấy Ircadi

Romelu Lukaku không thực sự phù hợp ở Old Trafford và lãnh đạo MU sẵn sàng bán tiền đạo Bỉ trong mùa hè này, nhưng là với giá 80 triệu bảng.

Inter Milan tổ chức các cuộc đàm phán với MU về Lukaku nhưng lại chưa sẵn sàng đáp ứng mức giá trên của Quỷ đỏ.

Ban đầu đại diện Serie A đưa ra đề nghị, các Ivan Perisic cộng với một khoản tiền mặt, tuy nhiên MU không đồng ý.

Và bây giờ, Sky Sport loan báo, Inter Milan chuyển sang phương án mới: sẵn sàng đổi Ircadi, được xem là mục tiêu của MU, lấy Lukaku. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn khước từ.

Ircadi ghi 17 bàn trong 37 lần ra sân mùa này, nhưng tiền đạo này đã bị tước băng đội trưởng sau khi làm náo loạn hệ thống phân cấp của Inter Milan.

Chelsea chấp nhận để Hazard được tự do

Tờ The Guardian loan báo, Real Madrid và Chelsea đã đạt thỏa thuận chung trong thương vụ bom tấn mang tên Eden Hazard.

{keywords}
Chelsea được cho đồng ý giá bán Hazard cho Real Madrid

Theo nguồn nhà, đội bóng của ông chủ Abramovich đồng ý bán tiền vệ Bỉ cho gã khổng lồ Tây Ban Nha với giá 88,5 triệu bảng. Con số có thể tăng lên với các khoản bổ sung dựa vào phong độ của Hazard.

Nếu tin tức này có cơ sở thì rõ ràng là tin vui cho Real, bởi ngày hôm qua Standard còn thông tin đàm phán của họ bị hỏng do Chelsea nhất quyết đòi 130 triệu bảng mới chịu nhả át chủ bài của mình.

Hiện hợp đồng của Hazard với Chelsea đến hè 2020 là kết thúc và tiền vệ này đã từ chối gia hạn. Anh cũng đã nói lời chia tay với fan The Blues sau khi lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Arsenal để giành Europa League.

Đây được xem là lời chia tay đẹp, bởi Hazard được cho muốn rời Chelsea sang Real Madrid từ mùa giải trước. Tuy nhiên, HLV Sarri đã thuyết phục anh ở lại, cháy hết mình cùng The Blues mùa cuối cùng rồi hãy rời.

Trong khi đó, tại Real Madrid, Zidane xác định Hazard là bản hợp đồng đầu tiên cũng như là nhân tố chính để tái thiết lại đội bóng.

Sau Hazard, mục tiêu tiếp theo của Zidane là Paul Pogba của MU.

L.H