Sao MU muốn Solskjaer dẫn dắt lâu dài

Chỉ vài tháng nữa lãnh đạo MU sẽ có quyết định cuối cùng ai sẽ là HLV trưởng dài hạn của Quỷ đỏ. Solskjaer hiện đang tạm quyền nắm MU đến hết mùa, sau khi cựu danh thủ người Na Uy được chọn thay Mourinho trước Lễ Giáng sinh 2018.

{keywords}
Solskjaer được cầu thủ tin tưởng ủng hộ chỉ sau ít ngày thay Mourinho nắm MU

Tuy nhiên, theo tờ Mirror, các cầu thủ MU, đặc biệt là hàng công, mong muốn Solskjaer ngồi "ghế nóng" Old Trafford lâu dài, mà không cần phải kiếm một ai khác.

Solskjaer không chỉ mang đến kết quả tích cực cho MU, với 5 chiến thắng liên tiếp mà còn thổi niềm hứng khởi chơi bóng vào những Paul Pogba, Rashford sau thời gian im ắng lúc còn Mourinho.

Hay như Lukaku cũng phải cảm ơn Solskjaer vì đã giúp anh trở lại cũng như ca ngợi về phong cách bóng đá của ông thầy mới, một người quá am tường về MU với cả thập kỷ gắn bó ở đây.

Bản thân Solskjaer cũng mong có thể ở lại MU lâu hơn, giữa những tin đồn Phó Chủ tịch Ed Woodward nhất mực muốn chọn Pochettino (Tottenham).

Dù vậy, với mong muốn của các cầu thủ, và một khi Solskjaer tiếp tục làm tốt, nhất là có thể giúp MU lọt top 4 Ngoại hạng Anh thì lãnh đạo Quỷ đỏ có thể khiến tất cả đều vui.

Không thể tin, Mourinho kéo Hazard, Pogba sang Real Madrid

Don Balon đưa thông tin gây sốc, cựu thuyền trưởng MU, Jose Mourinho đã trình danh sách các mục tiêu chuyển nhượng cho Chủ tịch Perez khi chuẩn bị trở lại ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu.

{keywords}
Don Balon đưa tin giật gân, Mourinho điền cả Hazard và Pogba vào danh sách mua sắm cho Real Madrid

Điều đáng nói ở đây, trong danh sách mua sắm, Mourinho điền những cái tên không ai có thể ngờ: bộ đôi Chelsea Eden Hazard và Marcos Alonso, đặc biệt là cả Paul Pogba của MU!

Chưa biết thực hư thế nào, nhưng Hazard và Pogba đều xem là những "rắc rối" chính của Mourinho ở Chelsea và MU, có mối quan hệ xấu không thể hóa giải và cuối cùng dẫn đến nhà cầm quân người Bồ mất việc.

Tuy nhiên, nguồn trên nói rằng, các cầu thủ và HLV đều là những người chuyên nghiệp và vẫn có thể làm việc cùng nhau mặc dù có chuyện này chuyện kia xảy ra trước đó.

Don Balon lấy ví dụ, như Matic và Lukaku vẫn tái ngộ Mourinho ở MU dù trước đó đôi bên không hài lòng, thậm chí có hiềm khích nhau lúc còn làm việc chung ở Chelsea.

Tin đồn Real theo đuổi Hazard nổi lên từ lâu hay trước đó Pogba cũng được cho muốn chuyển đến Bernabeu vì... chán Mourinho. Dù vậy, lúc này khi MU có Solskjaer, Pogba được cho bỏ ý định ra đi.

L.H