{keywords}
Solskjaer cảm ơn Mourinho và Tottenham giúp MU dễ thở hơn

Solskjaer cảm ơn Mourinho và Tottenham thắng to Leicester City

Nhờ ông thầy cũ Mourinho cùng Tottenham đè bẹo 3-0 đối thủ trực tiếp Leicester City giúp MU nắm thế chủ động hơn trong cuộc đua vé vào top 4 Ngoại hạng Anh, lấy vé C1 mùa sau.

MU và Leicester City hiện có cùng 62 điểm, cùng hiệu số bàn thắng + 28 nhưng thầy trò Solskjaer đá ít hơn 1 trận.

Nếu vào đêm 23/7, MU thắng West Ham thì sẽ có được 65 điểm, đẩy Leicester City xuống thứ 5. Lượt cuối, MU đấu Leicester City, còn Chelsea (63 điểm) đụng độ Liverpool không hề dễ dàng.

“MU, Chelsea và Leicester City, chúng tôi tranh đua 2 chiếc vé còn lại dự C1. Tất nhiên, chúng ta nhận được càng nhiều sự giúp đỡ từ người khác (Mourinho và Tottenham) thì càng tốt.

Nếu MU hoàn thành tốt ở trận đấu với West Ham, sẽ ở vị trí tốt (thứ 4) trước khi đấu Leicester. Tôi hi vọng ở trận đấu cuối cùng, chúng tôi thắng và đủ điều kiện góp mặt Champions League mùa sau”.

{keywords}
Mason Greenwood được Dwight Yorke đánh giá hay hơn Rashford

Mason Greenwood hay hơn Marcus Rashford

Cựu danh thủ Dwight Yorke tin rằng, Mason Greenwood hay hơn Marcus Rashford và tài năng trẻ này sẽ không có cơ hội tỏa sáng nếu Mourinho còn nắm MU.

Mason Greenwood có mùa giải ra mắt tuyệt vời cùng MU khi hiện 16 bàn thắng, cùng Rashford và Martial tạo thành bộ ba tấn công đầy hứa hẹn của Quỷ đỏ.

Theo Dwight Yorke, ở tuổi 18 Mason đã lập được kỷ lục như vậy, cho thấy giỏi hơn Rashford và khi MU được dẫn dắt bởi Solskjaer tin và tạo cơ hội cho những người trẻ, tài năng của Mason Greenwood sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

{keywords}
Pep Guardiola được loan báo vẫn muốn hội ngộ trò cũ Sanchez

Man City tính gánh ‘cục nợ’ Alexis Sanchez cho MU

Đội bóng của Pep Guardiola thua MU trong cuộc đua giành Alexis Sanchez vào 2018 và La Cuarta  (Chile) vừa loan báo rằng, cựu thuyền trưởng Barca vẫn quan tâm hội ngộ học trò cũ.

Sanchez chính là ‘cục nợ’ của MU sau khi Inter Milan sẽ trả lại vào cuối mùa giải từ hợp đồng cho mượn hè năm ngoái. Với ngân sách mua sắm khoảng 150 triệu bảng, Man City dự tính đưa Alexis Sanchez về Etihad, cầu thủ ăn lương cao mà MU sẵn sàng bán với giá 17 triệu bảng.

Alexis Sanchez phải vật lộn chấn thương mùa này nhưng phong độ gần đây khá tốt với 4 pha kiến tạo, 1 bàn thắng trong 3 trận gần nhất cho Inter Milan.

L.H