James Rodriguez gọi, MU có trả lời

{keywords}
James Rodriguez muốn chuyển đến MU thi đấu

Nguồn Express cho hay, MU là một trong những đội bóng theo đuổi James Rodriguez và ngôi sao người Colombia đang hi vọng có thể đàm phán gia nhập sân Old Trafford vào hè này.

Trong bối cảnh rất muốn tiễn James Rodriguez càng sớm càng tốt, Real Madrid được cho sẵn sàng bán giá bèo 23 triệu bảng, cách xa con số 63 triệu bảng mà họ mua từ Monaco vào 2014.

Bản thân James Rogriguez muốn đến chơi bóng ở Premier League, nhất là trong màu áo Manchester United.

Trong 6 năm ở Real Madrid, Rodriguez trải qua không ít thăng trầm, trong đó có 2 mùa đá cho Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Bản thân Zidane không muốn giữ James Rodriguez, người chỉ ra sân 14 lần cho Real Madrid mùa này.

Vào lúc 22h tối nay, MU sẽ có trận đấu quyết định với Leicester City để tranh vé C1, trước khi HLV Solskjaer thực hiện kế hoạch chuyển nhượng hè 2020.

Zidane được trao quyền lớn hơn ở mùa tới

Chủ tịch Florentino Perez trao cho thuyền trưởng Zinedine Zidane nhiều quyền lực hơn nữa ở Real Madrid mùa tới.

{keywords}
Zidane được Chủ tịch Perez trao thêm quyền lực ở Real Madrid

Vài tuần trước, cho dù giành La Liga cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tuy nhiên Zidane vẫn không đảm bảo tương lai ở Bernabeu bằng phát biểu: “Tôi đang ở đây nhưng không biết chuyện xảy ra trong tương lai. Tôi có một hợp đồng với Real Madrid và không chắc sẽ ở đến bao giờ”.

Rút kinh nghiệm vào vào 2018 để mất ‘gã hói’ một cách đột ngột sau khi giành 3 chức vô địch C1 liên tiếp, người đứng đầu Real Madrid quyết định trao nhiều quyền lực hơn nữa cho Zidane.

Khi đó, Chủ tịch Perez có một dự án không thuyết phục được Zidane ở lại nên đã quyết định từ chức.

Giờ đây với nhiều quyền lực hơn, Zidane sẽ ở lại Real Madrid mùa tới. Vị thuyền trưởng người Pháp được loan báo cần 3 bản hợp đồng hè 2020, gồm 1 hậu vệ phải, 1 tiền vệ và 1 số 9 để bổ sung đội hình Kền kền.

L.H