MU bán 9 cầu thủ, dọn đường đón thêm 2 tân binh

{keywords}
Solskjaer làm mới đội hình và hi vọng sớm đón thêm 2 tân binh

Quỷ đỏ vừa có Van de Beek và đang đẩy nhanh tốc độ mua sắm, đặc biệt với hợp đồng Jadon Sancho.

Bleacher Repost cho hay, MU và Dortmund đã đồng ý đàm phán về Jadon Sancho theo một cách ‘tôn trọng nhau hơn’. Đội chủ sân Old Trafford cũng đang thảo luận chốt lương của ngôi sao 20 tuổi.

Bên cạnh đó, Dayot Upamecano (Leipzig) là một mục tiêu khác của Solskjaer. MU kế hoạch đón 2 ‘bom tấn’ này trong những ngày tới.

Tuy nhiên, để có thêm ngân sách mua sắm, theo The Sun, MU lên danh sách tiễn 9 cầu thủ lên đường, gồm Chris Smalling, Phil Jones, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Marcus Rojo, Eric Bailly, Diogo Dalot, Juan Mata và Sergio Romero.

Messi ở lại Barca, 63 triệu bảng cho lòng trung thành

Sau ồn ào gửi fax đến lãnh đạo đòi rời Barca, có đến 90% Messi sẽ ở lại Nou Camp thêm 1 mùa nữa, với hợp đồng sẽ hết hạn vào hè năm sau.

{keywords}
Messi ở lại Barca cho đến hè năm sau, anh sẽ bỏ túi 63 triệu bảng cho lòng trung thành

Theo các nguồn tin khác nhau, Messi đang suy nghĩ lại về quyết định dứt tình Barca sau gần 20 năm gắn bó, trong đó khả năng ‘quay đầu’ là rất cao.

Ở cuộc gặp với cha của Messi, ông Jorge, Chủ tịch Bartomeu nhấn mạnh lập trường của Barca, CLB không có ý định bán Messi, chứ đừng nói đến việc để số 10 tự do ra đi.

Cùng với đội ngũ cố vấn, Messi hiểu rằng anh sẽ dính vào cuộc chiến pháp lý nếu nhất nhất yêu cầu chuyển nhượng tự do, trong khi Barca khẳng định điều khoản giải phóng 700 triệu euro vẫn còn nguyên giá trị.

Và theo The Times, còn một điều khác Messi không khỏi không cân nhắc, đó là nếu anh ở lại đến hết hợp đồng (hè năm sau) thì cái giá cho lòng trung thành với Barca mang lại cho anh tới 63 triệu bảng.

Cũng cần phải nói thêm, với yêu cầu đòi ra đi, lần đầu tiên một Messi không thể chạm đến, đã có những fan bày tỏ sự thất vọng, chỉ trích đội trưởng Barca.

L.H