- Mourinho muốn đưa Isco về Old Trafford thay đội trưởng Rooney. Chelsea sẵn sàng đáp ứng điều khoản mua lại hợp đồng của Atletico, chuẩn bị 100 triệu euro để sở hữu Griezmann. Arsenal đau đầu với sao "bự" Ozil, Sanchez.

Chelsea chuẩn bị 100 triệu euro tậu Antoine Griezmann

Tờ Telegraph cho hay, đội bóng áo xanh sẵn sàng đáp ứng điều khoản mua lại hợp đồng của Atletico Madrid, chuẩn bị khoản ngân sách 100 triệu euro để tậu Antoine Griezmann cho bằng được vào hè tới.

{keywords}

Chelsea rất muốn sở hữu Griezmann

Ông chủ Abramovich hiểu được rằng sẽ được yêu cầu chi tiêu mạnh mẽ tăng cường cho hàng tiền vệ và tấn công của Chelsea trong những tháng tới đây. Nhưng việc tăng cường chân sút có thể phải chờ đến hè sau với Antoine Griezmann là một trong 3 cái tên trong danh sách, bên cạnh Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) và lời đề nghị bất thành cho Alvaro Morata.

Arsenal đau đầu với 2 sao "bự" Ozil và Sanchez

Đồng loạt 2 trụ cột cùng yêu cầu tăng lên mức lương kỷ lục 250.000 bảng/tuần, nếu muốn họ ở lại khiến đội bóng chi "dè xẻn" nhất gặp thách thức lớn. Việc thương lượng giữa Arsenal với Ozil, Sanchez gặp khó khăn, kéo dài từ mùa giải trước đến nay vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Cụ thể, phía CLB đề nghị con số 180.000 bảng/tuần (so với con số khoảng 140.000 bảng/tuần mà cả 2 đang nhận, cũng là mức cao nhất Arsenal). Tuy nhiên, họ muốn nhiều hơn thế: 250.000 bảng/tuần.

Nếu đáp ứng theo yêu cầu, quỹ lương Arsenal sẽ bị "dội" lên đáng kể, đồng thời tạo tiền lệ cho các sao khác... học đòi theo. Trường hợp ngược lại, rất nhiều CLB tên tuổi trải thảm, trả lương cao chờ cái gật đầu của Ozil, Sanchez.

Mourinho nhắm Isco thay thế Rooney

Chiến lược gia người Bồ tạo thêm sức ép cho thủ quân MU sau khi loại anh ra khỏi đội hình chính thức. Tờ AS (Tây Ban Nha) cho hay, Jose Mourinho là một fan hâm mộ của Isco (Real Madrid) và muốn mang tiền vệ tấn công này về sân Old Trafford thay thế Wayne Rooney.

{keywords}

Mourinho sẵn sàng kế hoạch không Rooney ở Old Trafford

Số 10 bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị 3 trận gần đây (2 Premier League và 1 EUROPA League). Chính việc không có Rooney trên sân khiến MU chơi thanh thoát, hiệu quả hơn. Chân sút kỷ lục tuyển Anh cũng chấp nhận sự thật rằng, anh chơi tệ và đáng phải ngồi ghế dự bị.

Bonucci là lựa chọn lý tưởng cho Chelsea

Cựu tiền vệ Michael Ballack ủng hộ đội bóng cũ chi bạo mua trung vệ Leonardo Bonucci. Chelsea được đồn vung 60 triệu bảng để đưa học trò cũ của Conte (ở cả Juvetus và tuyển Ý) về sân Stamford Bridge. Theo Ballack, đó là lựa chọn sáng suốt, bởi "nếu có thể mua một cầu thủ tài năng, lại có kinh nghiệm thì còn gì tuyệt vời hơn cho Chelsea".

Do việc mua sắm không như ý nên vào ngày cuối chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea đã đưa David Luiz trở lại nhưng hiện cho thấy là một sai lầm bởi phong độ chật vật.

L.H