- Chelsea chuẩn bị ra giá chót 65 triệu bảng nhằm thuyết phục Everton cho phép Lukaku trở lại sân Stamford Bridge.

Tuần trước, đội bóng vùng Merseyside đã từ chối khoản tiền 57 triệu bảng mà phía Chelsea đưa ra. Conte cùng các cộng sự vẫn không từ bỏ, quyết tâm kéo Lukaku về London dù số tiền bỏ ra sẽ là kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Anh.

Trong hôm nay, phía The Blues sẽ đặt lên bàn đàm phán 65 triệu bảng. Ngoài ra, họ còn cho Everton thêm một lựa chọn khác, đó là mượn lại tiền đạo Loic Remy hoặc mua đứt với giá 12 triệu bảng.

{keywords}

Chelsea khao khát có được chữ ký Lukaku

Tân HLV Antonio Conte rất muốn Lukaku lĩnh xướng hàng công Chelsea mùa tới. Chính vì thế, ông đã thuyết phục tỷ phú Abramovich vung tiền để hiện thực hóa tham vọng trở lại đỉnh cao.

Mặc dù vậy, phía Everton định giá Lukaku 75 triệu bảng và khăng khăng không bán nếu chưa nhận được số tiền như yêu cầu.

Nếu hai bên đạt được thỏa thuận trong lần thương lượng sắp tới, Lukaku sẽ qua mặt Angel di Maria để trở thành cầu thủ đắt giá nhất xứ sương mù.

Ban đầu, Conte nhắm đến Morata của Real. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia không nhả người nên ông đành chuyển hướng sang Lukaku.

Hai năm trước, Mourinho từng đẩy tiền đạo người Bỉ sang Goodison Park với giá 28 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, Lukaku thi đấu ngày càng tiến bộ, ghi 45 bàn cho Everton trong hai mùa giải vừa qua.

* T.A