Olivier Giroud đưa Chelsea vượt lên ở phút 49 nhưng Daniel Podence đã gỡ hòa cho Wolves 1-1 phút 66. Pha phản công muộn sau đó của Pedro Neto (phút 90+5) giúp chủ nhà giành trọn 3 điểm.

{keywords}
Neto ghi bàn những giây cuối, buộc Chelsea ra về tay trắng dù dẫn trước

Đây là lần đầu tiên Chelsea để thua 2 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh mùa này, tự tạo bất lợi trong cuộc chiến ngôi vương.

Ở vòng đấu trước, Chelsea để thua 0-1 Everton, và tại vòng 13 này, họ phơi áo trước Wolves với tỷ số 1-2 sau khi dẫn trước.

Với Lampard, cách các học trò để thua thật đáng trách: “Thật thất vọng. Chúng tôi đã để thua sau khi dẫn 1-0.

Nếu bạn không chơi tốt – điều đó xảy ra với Chelsea tối nay, không cho phép phản công và chúng tôi đã làm vậy”.

{keywords}
Lampard ôm đầu thất vọng, Chelsea để mất 6 điểm trong 3 ngày

Lampard cho rằng, các cầu thủ Chelsea có thể đã tự mãn sau chuỗi 14 trận bất bại trên mọi đấu trường, kéo dài từ tháng 10 đến trước khi thua Everton (13/12).

Kết quả phản ánh phong độ của bạn. Chelsea đã chơi rất tốt, có chuỗi bất bại kéo dài. Sau đó có lẽ các cầu thủ tự cho rằng mình đang chơi tốt.

Và ngay khi bạn nghĩ rằng mình đang chơi tốt, thì những điều như thế này (thất bại) sẽ xảy ra. Hãy nghĩ về trận thua này, cũng như trước Everton.

Đây là Premier League, nếu bạn không chiến đấu, bạn sẽ thua cuộc”.

Từ chỗ có cơ hội đánh chiếm ngôi đầu bảng, 2 thất bại liên tiếp khiến Chelsea ở vị trí thứ 5 với 22 điểm, kém Tottenham 3 điểm và đấu nhiều hơn 1 trận.

L.H

Xem video bàn thắng Wolverhampton 2-1 Chelsea

Xem video bàn thắng Wolverhampton 2-1 Chelsea

Wolverhampton gây bất ngờ lớn khi ngược dòng đánh bại Chelsea 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 13 Ngoại hạng Anh.