Tưởng Công Phượng không đá ngay từ đầu thì có cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu sân nhà chiều nay (27/4) của Incheon United, đang xếp áp chót bảng xếp hạng.

{keywords}
Công Phượng bị gạt khỏi danh sách đăng ký thi đấu Incheon United, vòng 9 K-League. Đây là lần đầu tiên CP23 rơi cảnh này kể từ khi sang Hàn Quốc

Tuy nhiên, những người yêu mến Công Phượng không khỏi choáng váng khi biết được, chân sút tuyển Việt Nam thậm chí không được đăng ký ở trận đấu hôm nay của Incheon United!

Đây là lần đầu tiên kể từ khi sang Hàn Quốc, Công Phượng bị gạt khỏi danh sách thi đấu, cho dù là dự bị!

Kể từ khi K-League khởi tranh vào 2/3, học trò cưng thầy Park luôn có tên, mang đến sự hào hứng và mong chờ lớn nơi người hâm mộ Việt Nam, tổng cộng là 8 trận tại giải đấu hàng đầu châu Á và 1 trận ở vòng 4 FA Cup.

Trừ trận đầu không đá, kể từ vòng 2 K-League Công Phượng ít nhiều luôn được ra sân, trong đó có 3 lần đá chính, 1 lần vào sân từ phút 54,...

{keywords}
Sau vòng 9 ngồi ngoài, hôm nay Công Phượng cũng không có cơ hội ra sân

Ở trận K-League đầu tiên dưới thời HLV tạm quyền Lim Jung Yong hồi tuần trước, Công Phượng ở danh sách dự bị (tuy nhiên không được sử dụng). Và đến trận đấu chiều nay, cựu danh thủ của Incheon United đã gạt CP23 khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Chưa biết Công Phượng vắng tên là do anh có bị đau trong lúc tập luyện hay vì ý đồ chiến thuật của Incheon United. Tuy nhiên, rõ ràng tình huống diễn ra theo chiều hướng bất lợi cho CP10, nhất là khi không tiền đạo tuyển Việt Nam trên sân, Incheon United thoát cảnh thua, có điểm trận thứ 2 liên tiếp!

K-League lại đang trở nên gian nan với Công Phượng hơn, không chỉ thách thức khả năng trên sân mà còn sức chịu đựng tinh thần.

Mong rằng Công Phượng không phải trải qua cảnh 'ngồi chơi xơi nước' dài dài thế này, nếu không người yêu mến anh cảm thấy tiếc và lo cho quân của bầu Đức lắm.

Mai Nguyễn

27/04/2019 | 17:57

17h50

Incheon United khép lại trận đấu với tỷ số hòa 0-0 trước Seongnam. Dù sao 1 điểm vẫn còn hơn là thua liên tiếp 6 trận cho đội bóng áo xanh đen.

Lối chơi của đội bóng Công Phượng đang đầu quân vẫn không có đường nét gì nổi bật, khá nhàm chán, bế tắc.

Có một số khán giả theo dõi trận đấu, biết không có Công Phượng nên chỉ... mong tiền đạo HAGL mau về lại V-League đá cho rồi!

 

 

Thu gọn
27/04/2019 | 15:36

15h30

Một nguồn khác cập nhật đội hình thi đấu Incheon United vs Seongnam. Tuy nhầm lẫn còn để tên HLV Andersen, nhưng Công Phượng quả nhiên là không có!

{keywords}

 

 

Thu gọn
27/04/2019 | 15:06

15h01

Trang Incheon United cập nhật đội hình xuất phát của đội nhà: 

{keywords}
Công Phượng vắng tên
Thu gọn
27/04/2019 | 14:55

14h51

Điều gây choáng váng cho người yêu mến Công Phượng hơn cả là lần đầu tiên đạo tuyển Việt Nam thậm chí không có tên trong danh sách dự bị của Incheon United, dù Mugosa vẫn chưa tái xuất như thông tin ban đầu.

{keywords}
Lần đầu tiên kể từ khai màn K-League, Công Phượng thậm chí không có tên trong danh sách dự bị Incheon United
Thu gọn
27/04/2019 | 14:53

14h50

Trang chủ K-League cập nhật đội hình thi đấu Incheon United vs Seongnam. Công Phượng không có mặt.

{keywords}
Công Phượng vắng tên đội hình xuất phát Incheon United vòng 9 K-League
Thu gọn