Công Phượng đã lên sóng đài truyền hình Hàn Quốc, nhưng lần này thì là cả một chương trình đặc biệt dành cho học trò cưng thầy Park vừa được phát sóng trên kênh KBS. Những thước phim đẹp không khác gì một bộ phim Hàn, với nhân vật chính Công Phượng, mọi điều thú vị đều có trong đó cả!

{keywords}

{keywords}

Công Phượng tự nhận đẹp trai, cười rất tươi và cũng rất... lầy với đồng đội mới

Trong chương trình, anh chàng Công Phượng tự nhận mình đẹp trai, có nhiều hành động cực lầy tạo nên những tiếng cười đùa, gần gũi hơn với các đồng đội mới tại Incheon United. CP10 của tuyển Việt Nam tỏ ra rất lạc quan cũng như quyết tâm chinh phục K-League.

Chương trình đài KBS được thực hiện khi Công Phượng có lần ra mắt đầu tiên cho Incheon United tại K-League, nhưng đến lúc này, CP23 đã có thêm 2 lần ra sân, với tộng cộng thời gian đá 56 phút và để lại ấn tượng mỗi ngày một tốt hơn, được báo chí Hàn Quốc khen ngợi, dự đoán có thể tạo khác biệt ở giải đấu hàng đầu châu Á.

{keywords}
Anh chàng nhỏ con được đồng đội... kẹp nách thế này đây...

Được chào đón nồng nhiệt, và đài truyền hình làm cả hơn 10 phút để giới thiệu như Công Phượng thì Son Heung Min cũng phải... ghen tị, làm gì có được khi gia nhập Premier League!

Xem Công Phượng trong chương trình đặc biệt của đài KBS (Hàn Quốc):

Mai Nguyễn