Video Đặng Văn Lâm ra mắt:

Do dịch Covid-19 vẫn diễn ra phức tạp tại Nhật Bản, BTC J-League quy định những cầu thủ nước ngoài vừa mới hoàn tất thời gian cách ly và gia nhập đội bóng như trường hợp Đặng Văn Lâm chỉ được ra mắt bằng hình thức livestream.

Thủ thành tuyển Việt Nam có buổi giao lưu trên fanpage Cerezo Osaka, vào giờ nghỉ giữa trận đấu của CLB này với Urawa Red Diamonds lúc 13h.

{keywords}
Đặng Văn Lâm chính thức ra mắt Cerezo Osaka

Đặng Văn Lâm rất tự tin, bước ra sân Yanmar Nagai cùng một ngoại binh khác là Adam Taggart. Do thời gian có hạn, nên thủ môn Việt kiều chỉ nói ngắn gọn trong ngày mình ra mắt.

"Xin chào mọi người. Tôi là Đặng Văn Lâm đến từ Việt Nam. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được gia nhập đội bóng, là một phần của Cerezo Osaka. Đây là lần đầu tiên tôi đến Nhật Bản, mong được các CĐV ủng hộ. Tôi quyết tập luyện thật tốt, cống hiến hết sức cho đội bóng. Tôi cố gắng mang niềm vui cho tất cả mọi người", Đặng Văn Lâm chia sẻ.

Trước đó, ngày 3/4, Văn Lâm và một số ngoại binh của Cerezo Osaka sang Nhật và được cách ly ở làng VĐV J-League trong vòng 14 ngày.

Sau khi chính thức ra mắt CLB mới, Đặng Văn Lâm bước vào tập luyện, chờ cơ hội được ra sân tại J-League. Tại Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm được trao áo thi đấu số 1, tuy nhiên anh rất khó cạnh tranh với huyền thoại đội bóng, cựu thủ thành U23 Hàn Quốc Kim Jin Hyeon.

Giải VĐQG Nhật Bản hiện đang diễn ra vòng 12, đội của Văn Lâm tạm xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH. 

Song Ngư