Trong những ngày vừa qua, có rất nhiều thông tin liên quan đến HLV Kiatisuk Senamuang, cùng với tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở HAGL.

Sau thời gian được cho mượn, mùa giải V-League 2020-21, Công Phượng trở lại khoác áo HAGL.

{keywords}
Kiatisuk tin Công Phượng sẽ cùng HAGL gặt hái thành công

Trên báo Thái Lan, Kiatisuk đưa ra những tuyên bố chính thức về Công Phượng - một trong những ứng viên Quả bóng Vàng Việt Nam 2020.

"Để cải thiện phong độ toàn đội tốt hơn, tôi và các quan chức CLB đã nghiên cứu về nhiều vấn đề, gồm cả Công Phượng", Kiatisuk chia sẻ.

"Tôi nghĩ rằng mọi thứ cần phải được thực hiện từng bước một.

Đối với tôi, Công Phương là một cầu thủ rất tài năng. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ phát huy được tốt phẩm chất của mình để giúp HAGL thành công".

Kiatisuk cho biết, ông sẽ nói chuyện trực tiếp với Công Phượng, để giúp cầu thủ người gốc Nghệ An đi đúng hướng trên con đường phát triển sự nghiệp và cuộc sống riêng.

"Tôi biết Công Phượng vừa kết hôn. Vì thế, tôi có thể phải nói với cậu ấy về mục tiêu tiếp theo trên con đường bóng đá.

Tôi muốn biết Công Phượng đã sẵn sàng tìm kiếm thành công cùng với các đồng đội ở HAGL hay chưa?

Bởi vì, một khi thành công trong bóng đá, bạn sẽ gặt hái những thành công khác trong cuộc sống cá nhân".

Cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan cũng cho biết, nhiệm vụ của ông không chỉ là phát triển tài năng của Công Phượng, mà phải giúp đỡ tất cả các cầu thủ khác.

"Với tư cách là một HLV, tôi có nhiệm vụ giúp đỡ cả đội phát triển, chứ không riêng Công Phượng. Bởi vì, bóng đá là môn thể thao tập thể, mọi người phải làm việc cùng nhau".

Kiatisuk: "HAGL chưa đua vô địch, nhưng phải nâng tầm đẳng cấp"

Kiatisuk: "HAGL chưa đua vô địch, nhưng phải nâng tầm đẳng cấp"

Tân HLV Kiatisuk Senamuang xem việc dẫn HAGL là thử thách thú vị, không có áp lực, và tuyên bố sẽ giúp CLB nâng tầm đẳng cấp.

TT