- Buổi tập đầu tiên với bóng của thầy trò Hữu Thắng trên đất khách đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo phóng viên nước chủ nhà của trận bán kết Indonesia. Và có lẽ vì thế, mọi thứ đã diễn ra khá gọn ghẽ và nhanh chóng.

Sự có mặt của vài chục phóng viên Indonesia đã khiến các tuyển thủ Việt Nam khá bất ngờ, cũng như không thật sự thoải mái khi bước vào sân tập phụ của sân Pakansari.

Cũng bởi sự có mặt này đã khiến HLV Hữu Thắng phải ý kiến với trưởng đoàn kiêm TTK Lê Hoài Anh đề nghị bảo vệ sân mời tất cả phóng viên của Việt Nam lẫn của Indonesia ra khỏi khu vực sân.

Dù thế, hầu hết tất cả đã nán lại để theo dõi buổi tập của đội tuyển Việt Nam từ...sau hàng rào sắt. Sự kiên nhẫn ấy cũng không có kết quả, khi thầy trò Hữu Thắng chỉ tập nhẹ nhàng với bóng và trở về khách sạn.

{keywords}
Các tuyển thủ Việt Nam đã sẵn sàng cho trận bán kết lượt đi với Indonesia

Cụ thể hơn, sau phần khởi động BHL đội tuyển đã cho các cầu thủ chơi bóng ném, đá bóng ma hay tập dứt điểm cho có lệ. Và buổi tập, chỉ kéo dài chưa đầy 1 giờ, kể từ lúc bắt đầu đến khi ra về.

Sở dĩ, ngoài việc bị "làm phiền" bởi giới truyền thông thuyền trưởng của ĐTVN đã không cho các học trò tập luyện quá nhiều khi mặt sân tập khá xấu. Có thể cảm nhận được điều này khi nhìn HLV Hữu Thắng khá cau có ngay khi bước vào kiểm tra mặt sân.

Khi kết thúc buổi tập, đội tuyển cũng đã khá vất vả rời sân khi phía ngoài rất đông các phóng viên chờ đợi. Phải nhờ tới các nhân viên bảo vệ, toàn đội mới có thể lên xe đi về.

Có thể nhận thấy rằng, Công Vinh là người được các phóng viên Indonesia hỏi thăm cũng như hâm mộ nhiều nhất. Đến mức, tan buổi tập một phóng viên đã phải "selfie" bằng được với chân sút của ĐTVN mới chịu rời đi.

Do vào chiều 2/12 sẽ có cuộc họp báo nên HLV Hữu Thắng cũng đã không trả lời bất cứ điều gì về đội nhà dù các phóng viên Indonesia đã rất mong mỏi đề nghị nhiều lần.

Một sự cố hy hữu trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển trên đất Indonesia là khi kết thúc buổi tập đội đã mất một quả bóng khiến BHL trong đó có cả HLV trưởng Hữu Thắng lẫn trưởng đoàn Lê Hoài Anh phải vất vả tìm kiếm mãi mới thành công..

Xem clip buổi tập chiều 1/12 của ĐTVN:

Một số hình ảnh về buổi tập chiều 1/12:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

M.A

{keywords}