Sau loạt trận cuối cùng vòng bảng diễn ra vào chiều 27/7, những cái tên cuối cùng được xác định giành vé vào tứ kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc – Cup Kun Siêu phàm 2019.

Ở lượt trận cuối vòng bảng, dù SLNA (bảng A) không mất quá nhiều sức, nhưng vẫn có chiến thắng 2-0 trước Thanh Khiết Quận 8. Trong khi đó, Quảng Ngãi đã có chiến thắng đậm đà 5-1 trước đội chủ nhà Đăk Lăk. Kết quả này đưa SLNA và Quảng Ngãi là 2 đại diện của bảng A vào tứ kết.

{keywords}
Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2019 đã xác định được 8 đội bóng vào tứ kết

Với việc TP HCM thắng Thái Nguyên 2-1 và SHB Đà Nẵng vượt qua Phú Yên 2-0, thì đội TP HCM sẽ đối đầu với đội Quảng Ngãi, còn SHB Đà Nẵng chạm trán SLNA ở vòng dành cho 8 đội mạnh nhất giải.

Hai đội bóng giành quyền đi tiếp ở bảng D là Hưng Yên và Bình Định sau khi họ cầm chân nhau với tỷ số 0-0 ở lượt trận cuối để chia nhau 2 vị trí đầu bảng. 

Tại bảng B, PVF và Hà Nội là hai đội cuối cùng vượt qua vòng bảng. Ở lượt trận cuối, PVF có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Hà Nội. Tuy thua ở lượt trận này, nhưng đội Hà Nội vẫn có tên ở vòng tứ kết. Bởi ở trận còn lại của bảng, dù Thanh Hóa đã thắng Hải An Tây Ninh 1-0, nhưng đội bóng xứ Thanh lại kém về hiệu số bàn thắng - bại khi so với PVF và Hà Nội.

Vòng tứ kết sẽ diễn ra ngày 29/7 với các cặp đấu: SLNA - SHB Đà Nẵng, PVF - Bình Định, TP HCM - Quảng Ngãi và Hưng Yên - Hà Nội.

N.H