- Trang m.g-enews.com của Hàn Quốc vừa có bài viết khá dài về giải FLC Vietnam Masters 2018 đang được tổ chức tại Quy Nhơn. Tờ báo này nhấn mạnh đây là giải có quy mô ngày một lớn.

FLC Vietnam Masters 2018: Golfer người Hàn Quốc dẫn đầu

FLC Vietnam Masters 2018: Tưng bừng khai hội, tranh giải thưởng tỷ đồng

Những hình ảnh ấn tượng ngày thi đấu đầu tiên tại FLC Vietnam Masters 2018

FLC Vietnam Masters 2018 mới diễn ra ngày đầu tiên tại Quy Nhơn nhưng báo chí Hàn Quốc đã dành sự quan tâm đặc biệt tới giải đấu này.

Trong ngày hôm nay, trang m.g-enews.com có bài viết rất chi tiết về giải đấu đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng golf Việt Nam (chi tiết bài viết tại đây).

{keywords}
Báo Hàn Quốc đưa tin về FLC Vietnam Masters 2018

Tờ báo này nhấn mạnh tới quy mô của giải FLC Vietnam Masters ngày một lớn, với sự tham dự của các golfer người nước ngoài. Bên cạnh đó, m.g-enews.com cũng nhắc tới việc giải golf Việt Nam lần đầu có truyền hình trực tiếp trong tất cả các ngày thi đấu.

"Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á nhưng golf đang ngày một phát triển. Giải golf Việt Nam đã được tổ chức ở một nơi nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam như FLC", m.g-enews.com viết.

Trang báo của Hàn Quốc cũng trích dẫn lời phát biểu của ông Nhữ Văn Hoan - Tổng giám đốc FLC Biscom, liên quan đến việc phát triển giải đấu trong tương lai, với quyết tâm tổ chức nhiều giải trong một năm.

{keywords}
Golfer người Hàn Quốc Park Ji Woon đang dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên

Sự quan tâm của báo chí Hàn Quốc với các giải golf Việt Nam, đặc biệt là FLC Vietnam Masters 2018 cũng là dễ hiểu. Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều golfer Hàn Quốc sang Việt Nam tập luyện, thi đấu kết hợp với đi du lịch, nhất là vào dịp mùa đông vốn rất lạnh, có nhiều tuyết ở xứ sở Kim chi.

Trong ngày thi đấu đầu tiên của FLC Vietnam Masters 2018, golfer đang dẫn đầu cũng chính là người Hàn Quốc: Park Ji Woon. Nếu vô địch, Park Ji Woon sẽ nhận số tiền thưởng hơn 200 triệu từ BTC.

Bằng Lăng