Với cách biệt 3 gậy so với người về nhì, golfer Đinh Hồng Phong đã trở thành nhà vô địch  Bamboo Airways Summer 2019 vừa kết thúc tại sân FLC Sam Son Golf Link. Nhà vô địch đạt số điểm Gross 70, âm 2 gậy so với điểm chuẩn.

{keywords}
Golfer Đinh Hồng Phong nhận cúp vô địch

Phong độ của golfer Đinh Hồng Phong sau 18 hố thi đấu là cực kỳ xuất sắc. Nhà vô địch ghi được 5 birdies và chỉ bị 3 bogeys, giành số điểm Gross 70. Nhờ vậy, dù giải đấu quy tụ hơn 2000 golfer trong và ngoài nước, trong đó có rất nhiều golfer xuất sắc, hiện là đương kim vô địch của nhiều giải đấu trong nước, nhưng golfer Đinh Hồng Phong vẫn làm các đối thủ phải thán phục.

Nói về chiến thắng, golfer Đinh Hồng Phong chia sẻ: “Đây là một dấu mốc đáng nhớ đối với tôi trong sự nghiệp chơi golf cũng như trong cuộc sống. Sau 10 năm đam mê với môn thể thao này, lần đầu tiên tôi trở thành nhà vô địch của giải đấu tầm cỡ”.

Tại bảng đấu của nữ, golfer Nguyễn Hà My là người dẫn đầu bảng xếp hạng với Gross 82, Net 69. Ngoài ra, giải đấu cũng ghi nhận 4 Eagles, trong đó golfer Nguyễn Phú Yên xuất sắc giành giải Eagle tại hố 9, nhận về nhiều phần quà giá trị có tổng giải thưởng bao gồm tiền mặt và hiện vật lên tới hơn 500 triệu đồng.

{keywords}
Lễ hội golf mùa hè lớn nhất Việt Nam đã thành công trọn vẹn

Chiến thắng của golfer Đinh Hồng Phong đã giúp cho giải đấu thành công trọn vẹn. Bởi lễ hội golf mùa hè 2019 quy tụ đến hơn 2000 golfer, vì vậy, nhà tổ chức đã phải nỗ lực rất lớn để điều hành giải thật chuyên nghiệp, công phu, giúp các golfer trình diễn nhiều màn so tài gay gấn, các pha đánh bóng kĩ thuật cao, thỏa mãn đam mê của những người yêu golf trong và ngoài nước.

H.Khúc