- Chương trình "Đồng hành cùng Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam VPGA Tour" chính thức lên sóng ngày 2/9 tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Nhằm quảng bá môn Thể thao Golf nói chung và giải golf chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam - FLC Vietnam Masters 2017 đến với người dân đại chúng Việt Nam, VPGA Tour đã đề xuất và được Sở VH&TT Hà Nội cùng UBND Quận Hoàn Kiếm cho phép thực hiện chương trình "Đồng hành cùng Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam VPGA Tour" vào các ngày cuối tuần trên phố đi bộ của Thành Phố Hà Nội trong tháng 9.

{keywords}

Thời gian diễn ra vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật, với các chủ để khác nhau như "PRO" - Các golfer chuyên nghiệp Quốc tế và Việt Nam sẽ hướng dẫn mọi người tham gia đánh thử và tham dự các mini games với phần thưởng hấp dẫn (ngày 2,3/9).

Chủ đề  "Tương lai Golf Việt Nam" - Các bạn trẻ trong đội tuyển golf Việt Nam và đội tuyển trẻ Hà Nội sẽ hướng dẫn các bạn nhí trên phố đi bộ làm quen với môn golf (ngày 9, 10/9).

Đến cuối tuần ngày 16, 17/9 sẽ là chủ đề mới "Ngôi sao và Golf" - Sự xuất hiện của một số ngôi sao trong làng thể thao và giải trí tham gia thử thách, làm quen với môn Thể thao Golf cùng mọi người trên phố đi bộ.

Chương trình này sẽ đem Golf chuyên nghiệp nói riêng và môn thể thao Golf nói chung đến gần hơn với người dân Việt Nam, góp phần xây dựng và đẩy mạnh sự phát triển của Golf Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Báo VietNamNet là một trong các đơn vị bảo trợ thông tin và đồng hành ở các giải đấu thuộc Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam. 

* PV