Video highlights Nadal 3-0 Querrey:

Trước hạt giống số 3, Sam Querrey dù đã có kinh nghiệm đối đầu những đối thủ lớn như Rafael Nadal nhưng vẫn mắc lỗi ở những thời điểm quan trọng.

Chính những sai lầm khiến tay vợt hạng 65 thế giới mất break ở ván 3 set 1 và mặc dù đòi lại break thành công ở game 10, Querrey bị Nadal lấy lại break ở ván tiếp theo trong một game đấu Nadal phải mất tới 4 cơ hội để bẻ game.

{keywords}
Nadal phấn khích khi hạ Querrey để đoạt vé bán kết

Tất cả những gì mà Sam Querrey có thể làm được trong set 1 chỉ là gây ra những khó khăn và vẫn phải gác vợt với tỷ số 5-7.

Sang set 2, Nadal một lần nữa bẻ game ở ván 3 sau một cú bỏ nhỏ và lần này Querrey không chống trả được kiên cường như set đầu, một lần nữa bị mất break ở ván 7 giúp Nadal thắng 6-2.

"Bò tót" đoạt break trong set 3 còn nhanh hơn ngay ở game đầu tiên, và thêm một cơ hội nữa được tận dụng ở game 5 để Nadal giành chiến thắng set đấu cũng với tỷ số 6-2.

Thắng chung cuộc 3 set (7-5, 6-2, 6-2) sau 2 giờ 9 phút đưa Nadal vào bán kết Wimbledon gặp kỳ phùng địch thủ Roger Federer. Tay vợt lão luyện người Thụy Sỹ vượt qua Kei Nishikori với tỷ số 3-1 (4-6, 6-1, 6-4, 6-4).

Kết quả tứ kết đơn nam Wimbledon 2019:

{keywords}
 

Q.C