Thoả thuận hợp tác có nội dung xoay quanh việc hỗ trợ tìm kiếm các đối tác là công ty ,tập đoàn Hàn Quốc tài trợ và đồng hành cùng golf chuyên nghiệp Việt Nam.

Bên cạnh đó, thoả thuận hợp tác cũng nhấn mạnh việc 72+ Global sẽ hỗ trợ VPGA Tour tổ chức các giải đấu liên kết với hệ thống giải golf chuyên nghiệp Hàn Quốc KPGA Tour, mang các tay golf chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc sang thi đấu. 

{keywords}
Lễ ký kết giữa VPGA Tour và 72+ Global

72+ Global cũng tổ chức các chuyến tập huấn cho các tay golf chuyên nghiệp Việt Nam tại Hàn Quốc và các chương trình trao đổi khác giữa golf chuyên nghiệp 2 nước. 72+ Global trở thành đối tác chính thức và duy nhất của VPGA Tour tại Hàn Quốc.

{keywords}
VPGA TOUR có cơ hội phát triển hơn khi hợp tác với đối tác Hàn Quốc

VPGA là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên ở môn thể thao golf được tổ chức tại Việt Nam. Mục tiêu quan trọng nhất của VPGA TOUR là thiết lập giải đấu chuyên nghiệp dành cho các golfer chuyên nghiệp Việt Nam thi thố tài năng, qua đó nâng cao trình độ kỹ thuật, tôi luyện bản lĩnh và tích lũy kinh nghiệm thi đấu nhằm chuẩn bị đầy đủ cho các golfer khi tham dự các giải đấu chuyên nghiệp quốc tế.

{keywords}
Hai chức vô địch đầu tiên của VPGA TOUR đều thuộc về các tay golf nước ngoài

Tinh thần thể thao "cao thượng" và "công bằng" là yếu tố xuyên suốt trong mọi giải đấu của VPGA TOUR. Sau hai mùa được tổ chức, VPGA TOUR gây tiếng vang lớn bởi sự chuyên nghiệp, sự tham dự của nhiều golfer hàng đầu cũng như giải thưởng lớn. 

Bằng Lăng