- Tân HLV người Italia yêu cầu các học trò cần phải rút ra kinh nghiệm sâu sắc từ trận thua 0-2 trước Rapid Wien hôm qua.

Video bàn thắng Rapid Wien 2-0 Chelsea

Gặp đối thủ thua kém về trình độ là Rapid Wien, nhưng Chelsea vẫn phải hứng chịu thất bại bẽ bàng 0-2 trong ngày ra mắt của HLV Conte.

Trong trận cầu khai trương SVĐ mới, chủ nhà Rapid Wien đã chơi cực bốc, khiến Chelsea phải nhận thất bại tối tăm mặt mũi.

{keywords}

Conte không vui vì Chelsea bại trận

Conte thừa nhận, các cầu thủ của ông cần phải rút ra những bài học từ trận giao hữu này để sẵn sàng cho cuộc đua đường dài Premier League mùa tới.

"Tôi nghĩ đây là trận giao hữu quan trọng vì chúng tôi có thể học hỏi được nhiều điều. Mấu chốt là nhìn ra những vấn đề để thay đổi. Đội bóng thời gian tới sẽ được xây dựng cho hiện tại và tương lai.

Chúng tôi hạnh phúc khi nhìn thấy một SVĐ mới được khai trương, nhưng chẳng thể vui nổi vì Chelsea bại trận. Tôi muốn nhìn thấy nụ cười trên gương mặt fan The Blues,

Toàn đội sẽ làm việc chăm chỉ và muốn hồi sinh để cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng. Tôi biết phía trước còn nhiều việc để làm nhưng tinh thần rất sẵn sàng."

Conte cũng cho hay, ông không quá ngạc nhiên khi thấy các học trò chơi thiếu thuyết phục ở trận giao hữu đầu tiên. Theo Conte lý giải, Chelsea đang trong chu kỳ tập nặng, rèn thể lực nên hầu hết thành viên đang trong trạng thái nhiều sức ì.

"Đây mới là trận đấu đầu tiên của Chelsea và tôi biết sẽ vô cùng khó khăn cho các cầu thủ. Những ngày qua, họ tập với cường độ hai buổi một ngày. Đó đều là những bài tập nặng, chuyên sâu rèn thể lực và kỹ chiến thuật."

* T.A