- Trong lúc tuyển Bồ Đào Nha đang xếp hàng chụp ảnh lưu niệm trước trận bán kết EURO 2016 với xứ Wales, một cậu bé nhặt bóng bất ngờ lao vào sân để được đứng cạnh Cristiano Ronaldo.

Thay vì thể hiện thái độ khó chịu hay xua đuổi, thủ quân của tuyển Bồ Đào Nha đã nở nụ cười tươi rói và sẵn sàng chụp ảnh selfie kèm theo một cái ôm dành tặng cậu bé này.

Cách xử sự của Ronaldo không chỉ giúp cậu bé nhặt bóng được thỏa lòng mong ước mà còn giúp cho em tránh khỏi rắc rối của BTC trận bán kết trên sân Stade des Lumieres.

Trận này, siêu sao thuộc biên chế Real Madrid có màn trình diễn chói sáng đặc biệt là trong hiệp 2 khi trực tiếp ghi bàn và kiến tạo để Nani lập công mang về chiến thắng 2-0 cho Bồ Đào Nha, cùng tấm vé chung kết EURO lần thứ 2 trong lịch sử.

Trước đó, sau trận đấu với đội tuyển Áo ở vòng bảng, cựu ngôi sao Man Utd đã bỏ qua nỗi thất vọng để nán lại sân chụp ảnh cùng một CĐV lẻn xuống sân.

Ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ba Lan ở tứ kết, một CĐV đã lao vào sân khi trận đấu đang diễn ra để ôm Ronaldo. Tuy nhiên, anh chàng này đã không thể đạt được nguyện vọng và còn bị phạt 500 euro và bị cấm tới Pháp trong 1 tháng.

Một số hình ảnh cậu bé nhặt bóng chen ngang phút chụp hình lưu niệm của Bồ Đào Nha:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Nghĩa Hưng  (ảnh: Reuters, AP)

Video màn trình diễn của Ronaldo trước xứ Wales

Khá mờ nhạt trong 45 phút đầu tiên nhưng Cristiano Ronaldo lại có hiệp 2 chói sáng với bàn thắng mở tỷ số và một pha kiến tạo cho Nani lập công. Cùng xem lại màn trình diễn của CR7 giúp Bồ Đào Nha vào chung kết EURO 2016.

Bồ Đào Nha hạ Xứ Wales: Ngày Ronaldo "dằn mặt" Bale

Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn xuất sắc hơn Gareth Bale, và Bồ Đào Nha giải mã hiện tượng Xứ Wales bằng bản lĩnh của đàn anh.