Georgina Rodriguez vừa có tiết lộ thú vị với Sportweek cuộc sống bên cạnh Cristiano Ronaldo cùng các con. Cặp đôi quen nhau từ 2016, Rodriguez trở thành bến đỗ bình yên cho siêu sao người Bồ. Chân dài người Tây Ban Nha có con gái đầu lòng cùng CR7, bên cạnh 3 người con khác của anh, tạo thành gia đình được người ngưỡng mộ, đáng ghen tị.

{keywords}
Georgina Rodriguez đổi đời từ khi chiếm được trái tim của siêu Ronaldo

Lúc không sống ở Turin, Italy, Ronaldo cùng bạn gái và các con thường ở biệt thự trị giá 7 triệu bảng với phòng gym, hồ bơi, sân đá banh,... tại quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha).

Cô nàng Georgina Rodriguez cho thấy cực yêu và chiều chuộng Ronaldo. Dữ dội trên sân là vậy nhưng về nhà, Ronaldo chẳng phải động tay động chân gì, bạn gái thay anh làm hết công việc mà... đàn ông nên làm.

{keywords}
Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp và các con

Theo Georgina Rodriguez, cô không bao giờ để Ronaldo phải vào bếp cũng như 'cấm' anh thay bóng đèn trong nhà.

"Cristiano Ronaldo là ông bố tuyệt vời, người chồng trong mơ của tôi. Nhưng anh ấy không cần phải nấu nướng. Sau buổi tập vất vả, anh xứng đáng được phục vụ bữa ăn nóng hổi trên bàn với đầy tình yêu. Chúng tôi có một đầu bếp riêng và thỉnh thoảng tôi cũng vào bếp nấu.

Anh ấy cũng... không được phép thay bóng đèn trong nhà. Trần nhà chúng tôi rất cao nên tốt hơn là Ronaldo không nên làm. Cristiano chỉ cần chăm sóc bản thân và làm những gì anh ấy giỏi nhất. Phần còn lại tôi sẽ lo hết. Tôi thích chăm sóc tổ ấm và gia đình của mình".

L.H