Cuộc trò chuyện online có chủ đề mang tên: "Talk with Perth". Perth chính là tên thân mật của con gái út HLV Kiatisuk. "Zico Thái" có 3 người con gái. Perth hiện đi học tại Thái Lan, còn hai người chị đang du học ở Anh.  

Tiền đạo Văn Toàn và cô con gái út HLV Kiatisuk trò chuyện rất rôm rả trong khoảng 10 phút bằng tiếng Anh. Chân sút đang ghi nhiều bàn thắng nhất cho HAGL mùa giải năm nay chia sẻ những câu chuyện thú vị về bản thân.

Chẳng hạn như chuyện Văn Toàn được cha mang tới niềm cảm hứng lớn để anh theo bóng đá chuyên nghiệp, hay cho biết Công Phượng là bạn thân thiết nhất. 

{keywords}
Văn Toàn trò chuyện cởi mở với cô con gái út HLV Kiatisuk

Văn Toàn cho biết HLV Kiatisuk đã giúp các cầu thủ HAGL cải thiện đáng kể về kỹ năng chơi bóng. Nhờ đó, đội bóng Phố Núi đang thăng hoa tại V-League 2021.

Trong khi đó, Perth khoe đang mặc chính chiếc áo của nhãn hiệu mang tên của Văn Toàn. Cô con gái của Kiatisuk còn ngỏ ý nhờ Văn Toàn dạy bản thân nói tiếng Việt. Tiền đạo sinh năm 1995 rất nhiệt tình dạy cho Perth những câu tiếng Việt đơn giản như: "Áo của Văn Toàn rất đẹp", "tôi là fan HAGL", "xin chào", "cảm ơn"… 

Video Văn Toàn trò chuyện cùng con gái HLV Kiatisuk:

Đại Nam