Trung vệ người Argentina đã phải rời xa sân cỏ từ cuối năm ngoái vì một chấn thương bí hiểm, chưa xác định được nguyên nhân.

{keywords}
Rojo chấn thương từ cuối năm ngoái

Cụ thể, Rojo bị đau từ sau chuyến làm khách trên sân Valencia thuộc khuôn khổ Champions League. Thế nên, anh vẫn chưa thi đấu phút nào dưới triều đại tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Cuối tuần qua, Marcos Rojo cho thấy những tín hiệu hồi phục tích cực khi chạy nhẹ bên ngoài trung tâm huấn luyện Carrington.

Chuyên gia y tế của MU sẽ tăng cường khối lượng vận động cho Rojo và anh có thể tập với bóng trong vài ngày tới.

Solskjaer cũng không vội đưa Rojo trở lại đội hình một. Thay vào đó sẽ cho tuyển thủ người Argentina thêm thời gian để tìm lại thể trạng tốt nhất.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "Rojo sẽ trở lại tập luyện trong 24 giờ tới hoặc hơn nhưng thời điểm cụ thể vẫn chưa được ấn định.

Trung vệ 28 tuổi này đã chạy bình thường và chuẩn bị tập trở lại cùng trái bóng. Đây rõ ràng là một tin tốt lành đối với Solskjaer và các cộng sự."

Rojo đặt bút ký hợp đồng mới hồi năm ngoái nhưng suốt thời gian qua, anh liên tục bị chấn thương hành hạ làm hạn chế số lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ.

* Đăng Khôi