- Các thành viên trong BLĐ Quỷ đỏ ngày càng thất vọng về cách hành xử của HLV Mourinho, sau khi ông bị FA trừng phạt lần thứ 3 trong vòng hơn một tháng.

Tờ Sportsmail cho hay, GĐĐH Ed Woodward chưa có động thái phản ứng nào chống lại Mourinho, dù nhà cầm quân người Bồ vừa bị đuổi lên khán đài do có hành vi đá chai nước ở khu kỹ thuật.

{keywords}
Hành động đá chai nước phản cảm của Mourinho

Tuy nhiên, nhiều thành viên khác trong ban lãnh đạo MU đã bày tỏ sự lo ngại về cách hành xử của Mourinho khiến đội bóng phân tâm, nhất là trong bối cảnh Red Devils đang có sự khởi đầu tệ nhất ở Premier League 27 năm trở lại đây.

Nguồn tin từ CLB cho hay: "Chỉ có một lằn ranh giữa sự điên rồ và thiên tài. Mọi người thường có những phản ứng khác nhau khi đương đầu áp lực và có cảm giác, Mourinho luôn bị ám ảnh về chiến thắng.

Mọi người đều nghĩ rằng, với danh tiếng gây dựng bao năm, Mourinho có thể sống chung với sức ép. Tuy nhiên, sau tất cả, ông giải tỏa bằng cách đá bay chai nước ngoài khu kỹ thuật.

Hành động của Mourinho khiến các thành viên ở CLB thất vọng, bởi vì họ không quen với điều đó."

{keywords}
Mourinho bị truất quyền chỉ đạo

Hồi đầu tháng, Mourinho đã bị FA phạt 5000 bảng Anh vì đưa ra những bình luận về trọng tài Anthony Taylor trước khi trận đấu diễn ra. Ngoài ra, ông cũng bị cấm chỉ đạo một trận do tranh cãi với trọng tài Clattenburg.

Những vi phạm liên tiếp của "người đặc biệt" khiến giờ ông phải đối mặt hình phạt nặng hơn, bị cấm chỉ đạo ít nhất 3 trận.

Được biết, trước khi mùa bóng mới khởi tranh, tất cả các HLV ở giải Ngoại hạng đã nhận được cảnh báo về việc đá chai nước ngoài đường biên sẽ bị đuổi lên khán đài ngay lập tức. Vì thế, Mourinho cũng chấp nhận quyết định của trọng tài John Moss sau phản ứng thái quá của mình.

* T.A

Đá bay chai nước, Mourinho bị đuổi lên khán đài

HLV Mourinho đã phản ứng đầy giận dữ, sút tung chai nước bên ngoài đường biên sau khi trọng tài chính thổi phạt thẻ vàng Paul Pogba vì lỗi ngã vờ.

MU khởi đầu tệ nhất trong 26 năm, Mourinho bỏ họp báo

Chiến lược gia người Bồ không thèm họp báo sau trận hoà 1-1 với West Ham - đánh dấu khởi đầu tồi tệ nhất của MU trong 26 năm qua, kể từ mùa giải 1989-1990. Jose Mourinho cũng đang đối mặt với án phạt 2 trận.