Gần cuối hiệp một, tiền đạo người Chile được ra dấu rời khu kỹ thuật để khởi động trong bối cảnh Jesse Lingard có dấu hiệu chấn thương gân kheo.

{keywords}
Sanchez vẫn chưa tìm được phong độ cao nhất

Báo chí Anh tiết lộ, Alexis Sanchez hấp tấp chạy dọc đường biên và va chạm với trọng tài biên Fabiano Preti khiến anh khá đau phần đầu gối.

Tai nạn bất ngờ đó làm Alexis Sanchez khó chịu nhưng anh vẫn được lựa chọn vào sân cuối hiệp một.

Cầu thủ nhận lương cao nhất của MU có cả hiệp hai để phô diễn tài năng nhưng Sanchez hoàn toàn "tắt điện" trước hàng thủ PSG thi đấu kín kẽ và tỉnh táo.

Suốt khoảng thời gian trên sân, Alexis Sanchez có rất ít bóng. Ngay cả khi lui về hỗ trợ phòng ngự bên cánh trái, anh cũng phối hợp không tốt với đồng đội.

{keywords}
Anh chơi mờ nhạt ở hiệp hai trận gặp PSG

Tan trận, HLV Solskjaer thừa nhận, cậu học trò cần phải đi tìm câu trả lời cho chính bản thân mình khi phong độ tiếp tục trượt dài.

"Tôi không thể làm gì hơn với Alexis Sanchez. Khi cậu ta chơi bóng cần cố gắng tìm lại chính mình vì ai cũng biết Sanchez là chân sút chất lượng."

Nhiều khả năng Lingard và Anthony Martial sẽ không kịp bình phục trước cuộc đấu Chelsea ở FA Cup đầu tuần tới. Đó sẽ là cơ hội tốt để Alexis Sanchez đập tan chỉ trích bằng một màn trình diễn thuyết phục.

* Anh Tuấn