PSG tiếp Strasbourg lúc 2h đêm nay, 15/8 giờ VN. Bởi cơn sốt Messi, vé nhanh chóng hết veo, được dịp cho các phe vé đẩy lên với giá trên trời, thậm chí tới 5.000 euro, so với giá gốc là 26-60 euro.

{keywords}
Messi và Neymar đều vắng mặt

Các fan may mắn có được tấm vé vào sân Parc de Princes hẳn vô cùng phấn khích, nhất là với những ai chấp nhận bỏ ra với cái giá… cắt cổ như trên.

Tuy nhiên, các cầu thủ thứ 12 không khỏi chưng hửng lẫn thất vọng khi Messi, Neymar (và dĩ nhiên cả Sergio Ramos do chấn thương) không được HLV Pochettino đăng ký thi đấu trận này.

Biết rõ sự chờ đợi của người hâm mộ, bản thân Messi cũng nôn nóng được vào sân, nhưng chiến lược gia Argentina không thể mạo hiểm do cựu đội trưởng Barca mới chỉ tham gia tập luyện vài ngày.

Trước đó, anh cũng không chơi một trận nào, kể từ sau chung kết Copa America ngày 11/7.

Bất cứ sự vội vàng nào đều có nguy cơ với Messi, khi mà anh cũng đã 34 tuổi nên không được mạo hiểm để tránh chấn thương.

Tương tự, Neymar cũng chỉ mới trở lại tập luyện, hay Di Maria, Varratti, Donnarumma cũng đều không có tên. Đây là những ngôi sao đều có mặt ở các trận chung kết EURO 2020 hoặc Copa America.

Còn Sergio Ramos thì gặp chấn thương, được cho khả năng phải mất 2 tháng mới có thể chơi trận đầu tiên cho PSG.

Dù vậy, theo các tin tức mới được cập nhật thì Messi và cả 'kẻ thù cũ' Sergio Ramos giờ là đồng đội, hay Donnarumma, tức các bản hợp đồng mới của PSG không góp mặt trong trận đấu sẽ được giới thiệu vào giờ nghỉ giữa hiệp để 'đền bù' người hâm mộ. 

Danh sách cụ thể PSG đấu Strasbourg:

Thủ môn: Navas, Rico, Frankie

Hậu vệ: Hakimi, Kimpembe, Diallo, Kehrer, Pichiabo, Petumazala

Tiền vệ: Rafinha, Danilo, Wijnaldum, Herrera, Draxler, Simmons, Western, Ibeme, Mitchut

Tiền đạo: Sarabia, Icardi, Mbappe, Kalimundo

L.H

Messi không thể vô địch Cúp C1 với PSG

Messi không thể vô địch Cúp C1 với PSG

Siêu Messi được cược không thể vô địch Champions League với PSG, bởi Ligue 1 quá xoàng và đội bóng nhà giàu nước Pháp không phải là một CLB bóng đá đúng nghĩa.

PSG vs Strasbourg: Messi chào sân

PSG vs Strasbourg: Messi chào sân

Lionel Messi cùng các tân binh sẽ có màn ra mắt trước người hâm mộ PSG, trong trận tiếp đón Strasbourg ở vòng 2 Ligue 1.