PSG tạm dẫn Real Madrid 1-0 sau lượt đi vòng 16 đội Champions League. Tuy nhiên, đó là trận đấu Messi gây thất vọng, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác cũng kém hơn bình thường, chỉ đạt 83,3%.

{keywords}
Messi gây thất vọng, PSG may có Mbappe giải cứu cuối trận

Không chỉ vậy, cựu đội trưởng Barca còn đá hỏng quả 11m ở phút 61 mà Mbappe kiếm được cho đội nhà.

Vì điều này mà Messi bị truyền thông Pháp chế nhạo. Bản thân tay săn bàn 34 tuổi cũng cho thấy thất vọng với chính mình, được đàn em Neymar an ủi sau trận. Cũng may, PSG có Mbappe ‘giải cứu’, ghi bàn ở những giây cuối.

Dù vậy, trước một Real Madrid thống trị đến 13 danh hiệu Champions League, nhiều hơn bất cứ đối thủ nào, để đoạt được chiếc vé tứ kết mùa này từ đội bóng của Ancelotti là không dễ dàng, khi lượt về họ chơi trên sân nhà.

{keywords}
Messi từng 4 lần vô địch Cúp C1 và cùng Neymar hưởng niềm vui lên đỉnh châu Âu lúc còn ở Barca. Liệu bộ đôi này có thể tái hiện điều đó với PSG?

Messi chia sẻ về cuộc chiến ở đường đua danh giá Champions League:

Rất khó để giành chức vô địch Champions League, bởi đây là nơi quy tụ những đội bóng giỏi nhất. Bởi vậy, chỉ cần một chi tiết nhỏ nhất, sai sót nhỏ nhất cũng có thể loại bạn khỏi cuộc chơi.

Tôi nghĩ PSG sở hữu một đội hình có thể chiến thắng danh hiệu này. Chúng tôi rất hào hứng với điều đó và hy vọng có thể làm được. Nhưng chúng tôi cần phải từ tốn.

Tôi nhắc lại, rất khó để vô địch Champions League. Không phải lúc nào đội xuất sắc nhất cũng giành chiến thắng.

Bạn phải tập trung ở mọi khía cạnh, các tiểu tiết từ tấn công đến phòng thủ, thành đội mạnh nhất có thể. PSG đang đi đúng hướng, nỗ lực ngày một mạnh hơn”.

L.H

Harry Kane theo Pochettino về MU, Mourinho gọi Ronaldo

Harry Kane theo Pochettino về MU, Mourinho gọi Ronaldo

Harry Kane sẵn sàng theo Pochettino đến MU, Mourinho rủ Ronaldo về Roma, Pique chơi Messi vố đau là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/2.

Số liệu cho thấy Mbappe đang soán ngôi Messi và Ronaldo

Số liệu cho thấy Mbappe đang soán ngôi Messi và Ronaldo

Mbappe làm lu mờ Messi trước Real Madrid, trong khi số liệu cũng chỉ ra tay săn bàn người Pháp đang soán ngôi đồng đội đàn anh và Ronaldo.

Thibaut Courtois tiết lộ chiêu hạ Messi trên chấm 11m

Thibaut Courtois tiết lộ chiêu hạ Messi trên chấm 11m

Không chỉ thắng Messi trên chấm phạt đền ở trận đấu đêm qua, Thibaut Courtois còn thắng chân sút Argentina tất cả các lần đối đầu trước khung gỗ Real Madrid.