MU có khởi đầu tốt tại Ngoại hạng Anh, với 3 thắng 1 hòa sau 4 lượt đấu đầu tiên, đưa họ xếp vị trí số 1 trên BXH.

{keywords}
Solskjaer tự tin có thể chiến thắng danh hiệu mùa này cùng MU

Tại đấu trường Cúp C1, đêm nay thầy trò Solskjaer có chuyến làm khách tại Thụy Sĩ, gặp chủ nhà Young Boys trong khuôn khổ bảng F.

Chiến lược gia người Na Uy không giấu diếm tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn mùa này, sau khi họ đã nếm đủ những nỗi thất vọng.

Mùa trước, MU về nhì tại Ngoại hạng Anh sau Man City, dù vô địch lượt đi. Còn tại Europa League, Quỷ đỏ để thua Villarreal trong loạt đấu súng, lỡ danh hiệu châu Âu.

Dưới triều đại của Solskjaer, MU có tới 5 lần góp mặt ở các trận bán kết nhưng họ chưa một lần thành công…

{keywords}
MU thêm sức mạnh tinh thần cùng như chuyên môn khi mùa này có Ronaldo trở lại và Raphael Varane đến gia cố cho hàng thủ

“Chúng tôi đã nếm trải đủ nỗi thất vọng, đắng cay rồi. Chúng tôi đã rút ra được nhiều điều. Đội hình MU này ngày một trưởng thành và lớn mạnh hơn trong mấy năm qua.

Phải nói rằng nó vẫn đi theo kế hoạch ngay từ ngày đầu tôi đến. MU đã cải thiện rất nhiều và cách chúng tôi đối phó trước đại dịch cũng như với lịch thi đấu dày đặc…

Đội hình với De Gea gắn bó khá lâu hay Harry Maguire cũng vài năm, MU có xương sống để phát triển. Chúng tôi lại được bổ sung thêm Raphael Varane, Ronaldo,... sức mạnh đội được củng cố thêm.

Tôi thực sự tin tưởng vào đội hình này vừa có phẩm chất, sức trẻ lẫn kinh nghiệm. Mục tiêu của MU là làm thật tốt ở mọi mặt trận, sẵn sàng cho mọi thách thức. Góp mặt ở đấu trường Cúp C1, chúng tôi muốn đi đến hết hành trình, dù biết sẽ rất khó khăn”.

L.H

Solskjaer cảnh báo Ronaldo: Không thể trận nào cũng ra sân!

Solskjaer cảnh báo Ronaldo: Không thể trận nào cũng ra sân!

Thuyền trưởng MU nói với đồng đội cũ giờ là học trò – Ronaldo, không thể đòi có mặt ở mọi trận đấu sau khi trở lại Old Trafford sau 12 năm.