Một năm để gắn kết với gia đình

Cao Ngọc Hùng từng giành huy chương đồng Paralympic 2016 nội dung ném lao. Từ đó, anh luôn khao khát chinh phục giải đấu, “đổi màu” huy chương tại kỳ Paralympic sau. Bởi vậy VĐV Cao Ngọc Hùng và đồng đội dành nhiều sự tập trung để hướng đến cột mốc này.

Thế nhưng, dịch Covid-19 khiến Paralympic 2020 bị hoãn. Ngọc Hùng chia sẻ: “Gần như các giải đấu quốc tế, giải lấy chuẩn tham dự Paralympic của Tokyo bị hoãn lại. Suốt cả năm 2020 cho đến nay, tôi cũng như anh em trong đội đều trong tình trạng vừa tập luyện, vừa chờ đợi thông báo từ nước chủ nhà. Thực sự, chúng tôi luôn trong trạng thái sẵn sàng thi đấu, để làm sao có được thành tích tốt nhất có thể”.

{keywords}
 Năm qua, Cao Ngọc Hùng dành nhiều thời gian bên gia đình

Chưa thể thực hiện mục tiêu “đổi màu” huy chương Paralympic trong năm 2020, nhưng bù lại, năm qua, Cao Ngọc Hùng tìm thấy nhiều niềm vui bên người thân, nhận thấy giá trị lớn hơn của gia đình.

“Do dịch Covid-19 nên các con tôi ở nhà. Cũng nhờ thế mà tôi có thể dành nhiều thời gian cho vợ con hơn. Tôi có thể cùng con đá bóng, xem phim. Tôi có thể được nghe các con kể chuyện, tâm sự. Những lúc gia đình sum vầy như vậy, tôi mới thấy rằng không có niềm hạnh phúc nào lớn hơn thế, kể cả khi tôi đạt huy chương vàng”, Cao Ngọc Hùng chia sẻ.

{keywords}
 Anh dành sự trân trọng trước sự tần tảo của bà xã

Nam VĐV tâm sự về vợ của mình, là chị Nguyễn Thị Hải, cũng là một VĐV ném đĩa: “Cũng những dịp này, tôi và vợ mình có thể cùng nhau đi ăn, tâm sự, gần gũi các con. Tình cảm hai vợ chồng thêm gắn bó và hiểu nhau hơn nhiều. Tôi cảm nhận được hơn nữa sự tần tảo, chăm sóc của bà xã dành cho gia đình nhỏ. Cô ấy thật sự là một người vợ, người mẹ đáng ngưỡng mộ. Tôi nể bà xã tôi”.

Sẵn sàng cho những hành trình mới

Ngoài việc làm VĐV ném lao, vợ chồng anh tiếp tục việc kinh doanh quán lẩu bò. “Trong năm vừa rồi, chúng tôi cũng tranh thủ sửa sang kết cấu của quán, sắp xếp bàn ăn cách xa hơn nhằm đảm bảo sức khoẻ, sự thoải mái của khách hàng. Nói gì thì nói, tôi vẫn mong dịch bệnh được đẩy lùi để việc kinh doanh trở lại bình thường, suôn sẻ”, anh Hùng chia sẻ.

Chia sẻ về sự chuẩn bị thể chất, tinh thần cho những cuộc thi sau, VĐV Cao Ngọc Hùng cho biết: “Tôi mong rằng trong năm 2021, nước ta nói riêng và thế giới nói chung có thể đẩy lùi dịch bệnh. Công việc, giải đấu, gia đình trở lại vòng quay bình thường như vốn có. Bản thân tôi cũng luôn sẵn sàng cho mọi công việc của cuộc sống, hứng khởi cho những giải đấu trước mắt mà mình có thể tham dự. Tất nhiên, để có một sự lạc quan và tự tin như vậy, gia đình tôi luôn có một chế độ dinh dưỡng phù hợp, một cuộc sống lành mạnh, khoa học.

Về điều này, Herbalife đã đồng hành với gia đình tôi trong một thời gian dài. Ví dụ như trong tập luyện, thi đấu, tôi cảm nhận được sản phẩm của Herbalife mang đến giá trị thế nào qua từng giai đoạn. Các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife hỗ trợ tôi hồi phục sức khoẻ, có thêm năng lượng để bước vào những thời điểm quan trọng của tập luyện và thi đấu”.

{keywords}
 Cao Ngọc Hùng quyết tâm hướng đến năm 2021 với hy vọng chinh phục các đỉnh cao

“Ngay cả trong cuộc sống bình thường, trước khi tập thể dục buổi sáng, tôi thường uống một nửa cốc shake của Herbalife. Kế đến sau khi kết thúc tập luyện 30 phút, tôi lại uống nửa cốc shake còn lại. Nhờ vậy, tôi có thể bổ sung năng lượng.”, anh Hùng cho biết thêm.

Hơn một thập kỷ có mặt ở thị trường Việt Nam, tập đoàn dinh dưỡng Herbalife Nutrition đã đồng hành cùng thể thao Việt Nam với tư cách tài trợ nhiều mặt cho các VĐV trọng điểm. Không chỉ đóng vai trò tư vấn, cung cấp dinh dưỡng trong thời gian thi đấu để tạo động lực cho các VĐV giành thành tích nổi trội ở đấu trường khu vực, châu lục và thế giới, Herbalife luôn là người bạn đồng hành với các VĐV trong cuộc sống thường nhật.

Cung cấp một phần dinh dưỡng không thể thiếu hàng ngày, Herbalife giúp các VĐV luôn duy trì được sức khoẻ ổn định, năng lượng tích cực và cuộc sống lành mạnh; qua đó sẵn sàng tiến bước cho một ngày đầy hiệu quả.

Ngọc Minh