MU trở lại top 4 Premier League và đó là nhờ Ronaldo với hat-trick đầu tiên ở Old Trafford, kể từ khi anh trở lại vào hè năm ngoái.

{keywords}
Rangnick thừa nhận, trông chờ Ronaldo ghi bàn vào lưới Tottenham nhưng không ngờ anh còn làm được nhiều hơn thế - hat-trick

HLV Ralf Rangnick trong tâm trạng phấn khởi, phát biểu với Sky Sports: “Tôi không trông đợi Ronaldo lập hat-trick nhưng tôi mong cậu ấy ghi bàn.

Đó là lý do vì sao tôi quyết định để Ronaldo chơi. Buổi tập của cậu ấy vào thứ Năm rất tốt. Tôi đã nói chuyện với Ronaldo trước phiên tập thứ Sáu và cậu ấy nói rằng, không còn gặp vấn đề gì về cơ gập hông, hoàn toàn có thể cùng MU đấu Tottenham”.

{keywords}
Ronaldo quả đỉnh khi chớp cơ hội ghi bàn kết liễu Tottenham với tỷ số 3-2 sau khi Harry Maguire 'phá hoại' với bàn phản lưới nhà

Và ông hết lời khen màn trình diễn của siêu sao người Bồ: “Hôm nay Ronaldo cho thấy tràn đầy năng lượng. Không chỉ lập hat-trick, cậu ấy còn tham gia phòng ngự cùng toàn đội.

Đó thực sự là màn trình diễn đỉnh cao của Cristiano cũng như tập thể MU, màn trình diễn hay nhất của cậu ấy, ít nhất là kể từ khi tôi đến Old Trafford”.

Với 3 bàn thắng vào lưới Tottenham, Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá với tư cách là người ghi bàn nhiều nhất – 807. Chiến thắng trước Gà trống cũng là cú hích lớn cho Ronaldo và Quỷ đỏ bước vào sống mái tấm vé tứ kết Cúp C1 với Atletico, cũng tại Old Trafford lúc 3h ngày 16/3.

L.H

MU thắng nghẹt thở Tottenham: Niềm kiêu hãnh Ronaldo

MU thắng nghẹt thở Tottenham: Niềm kiêu hãnh Ronaldo

Giữa sóng gió, MU có chiến thắng quan quan trọng 3-2 trước Tottenham với màn trình diễn ngoạn mục của Cristiano Ronaldo - tác giả cú hat-trick.

Phát lại cú hat-trick thần sầu của Ronaldo cháy lưới Tottenham

Phát lại cú hat-trick thần sầu của Ronaldo cháy lưới Tottenham

Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick mang về chiến thắng kịch tính 3-2 cho MU trước Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. Cùng xem lại những khoảnh khắc thăng hoa của CR7 ở "Nhà hát của những giấc mơ".

Ronaldo nổ hat-trick cực đỉnh, MU thắng nghẹt thở Tottenham

Ronaldo nổ hat-trick cực đỉnh, MU thắng nghẹt thở Tottenham

Cristiano Ronaldo rực sáng với cú hat-trick đẳng cấp giúp MU vượt qua Tottenham 3-2 trong trận cầu siêu hấp dẫn trên sân Old Trafford.