- Barca vừa đánh bại Real Madrid để giành chữ ký của Andre Gomes. Người đẹp Yesica Narvaez đã đón nhận thông tin này với tâm trạng đầy phấn khích.

Real Madrid đã tiến rất gần đến bản hợp đồng với Andre Gomes, khi trong một tuần nay họ liên tục làm việc với phía Valencia, và cũng thống nhất mức chuyển nhượng 50 triệu euro.

Tuy nhiên, Barca - đội vốn rút lui khỏi cuộc đàm phán từ vài tuần trước - bất ngờ trở lại đặt vấn đề với Valencia và nẫng Andre Gomes ngay trên tay kình địch Real.

Barca đã phải chi ra 35 triệu euro tiền mặt cho Valencia, cùng với các khoản trả sau 20 triệu euro, để có Andre Gomes. Ngoài ra, theo báo chí Tây Ban Nha, Barca còn tốn 15 triệu lót tay cho cá nhân Andre Gomes và “siêu cò” Jorge Mendes.

Giới truyền thông thân Barca đã xem đây là chiến thắng oanh liệt của đội bóng xứ Catalunya. Đồng thời, các CĐV Barca cũng vui mừng trước điều này.

Người đẹp Yesica Narvaez cũng không ngoại lệ. Yesica đã thể hiện sự phấn khích khi Barca vượt qua mặt đối thủ không đội trời chung.

Yesica là một người mẫu Colombia khá nổi tiếng. Cô hâm mộ bóng đá châu Âu, và dành tình cảm đặc biệt hơn cho Barca từ nhiều năm qua.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


ĐP