MU bị hacker tấn công đòi tiền

{keywords}
MU bị hacker đòi một khoản tiền lớn

Tuần trước, MU xác nhận bị hacker tấn công vào hệ thống trước trận đấu với West Brom, được mô tả là nhóm tội phạm mạng đầy tinh vi.

Phía MU khẳng định đội ngũ đã xử lý kịp thời do lường trước tình huống. Tuy nhiên, Daily Mail khẳng định, nhóm hacker vẫn đang kiểm soát hệ thống máy tính của MU và sẵn sàng tiết lộ những thông tin nhạy cảm trừ khi CLB chịu bỏ ra một khoản tiền lớn.

Edouard Mendy khiến Kepa… khóc ròng

Thủ thành Mendy đạt một phong độ đáng kinh ngạc kể từ khi đến Chelsea khiến Lampard vô cùng hân hoan.

{keywords}
Mendy quá hay khiến đường trở lại vị trí số 1 của Kepa mịt mù, có thể phải bật bãi ra đi theo dạng cho mượn

Nếu trước đó, Kepa thường xuyên khiến Chelsea mất điểm mỗi tuần thì Mendy mới đến hồi hè đã tạo nên số liệu khiến các thủ môn Ngoại hạng Anh phải ngước nhìn.

Thống kê được chính BTC giải đấu Premier League chia sẻ trên twitter cho thấy, không ai đạt tỷ lệ cứu thua xuất sắc như Mendy, với 87,5%.

Trên thực tế, Mendy mới chỉ để lọt lưới 3 bàn trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Chelsea.

Tất nhiên, ngoài phong độ ấn tượng, Mendy cũng được hỗ trợ lớn từ hàng thủ Chelsea, đặc biệt là sự có mặt của lão tướng Thiago Silva, người cũng đến vào hồi hè theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng với PSG.

Nhìn Mendy chơi hay thế này, Kepa tuyên bố sẽ nỗ lực lấy lại vị trí số 1, hẳn sẽ rất hối hận vì đã sai lầm để mất chỗ.

Conte thừa nhận có thể bị sa thải

{keywords}
Conte thừa nhận tương lai không chắc chắn ở Inter

Sau khi để thua Real Madrid 0-2 ngay tại sân nhà, Inter Milan xem như bị đá văng khỏi Champions League ngay từ vòng bảng với chỉ 2 điểm sau 4 lượt đấu.

Cụ thể tình hình bảng B, Gladbach đang dẫn đầu với 8 điểm, Real Madrid 7 điểm, Shakhtar Donetsk 4 điểm và Inter chót bảng 2 điểm.

Tại Serie A, Inter Milan đang xếp thứ 5 với 15 điểm sau 8 vòng đấu.

Conte thừa nhận ghế bị lung lay bởi kết quả thi đấu không tốt của Inter, khi được hỏi liệu có cầm quân trong kỳ nghỉ Đông hay không.

Còn rất nhiều việc phải làm, nhưng nếu tôi không được ăn miếng bánh quy thì đó là vì tôi không xứng đáng”.

L.H