Diễn biến mới MU ký Nuno Mendes

{keywords}
Người đại diện có mặt ở MU để đàm phán nhưng đồng thời cũng... hẹn cả Man City!

Tờ Correio da Manha loan báo, người đại diện Nuno Mendes – Miguel Pinho, đã có mặt ở Old Trafford để thực hiện các bước đàm phán chuyển nhượng của thân chủ với MU.

Nuno Mendes, người có điều khoản giải phóng hợp đồng là 60 triệu bảng, là một phần quan trọng của Sporting ở chiến dịch năm nay, giành chức VĐQG Bồ Đào Nha lần đầu tiên sau 19 năm.

Hậu vệ cánh 18 tuổi cũng được cả Man City liên hệ muốn ký.

Tuy nhiên, MU có thuận lợi khi Miguel Pinho là đại diện của cả Nuno Mendes và Bruno Fernandes và đô bên có mối quan hệ tốt.

Dù vậy, một nguồn khác là Record cung cấp thêm, người đại diện này cũng hẹn gặp cả Man City để đàm phán khi có mặt ở TP Manchester.

HLV Tuchel thúc đẩy Chelsea ký Lewandowski

{keywords}
Lewandowski thực sự cảm thấy đến lúc cần bước vào thử thách mới sau khi đã giành được mọi thứ cùng Bayern Munich?

Thomas Tuchel muốn đưa chân sút Lewandowski của Bayern Munich về Chelsea vào hè này.

Nguồn Sky Deutschland cho hay, nhà cầm quân người Đức thúc giục lãnh đạo Chelsea hãy ký với Lewandowski.

Có thông tin rằng, HLV Tuchel muốn bán Tammy Abraham và thay thế bằng Lewandowski, để cùng Timo Werner tạo thành bộ đôi tấn công cho Chelsea ở mùa tới.

Có những nghi ngờ về tương lai Lewandowski ở Bayern khi chân sút Ba Lan thấy đến lúc cho một thách thức mới. Hợp đồng của anh với Hùm xám còn thời hạn đến hè 2023.

Harry Kane chọn Man City

{keywords}
Harry Kane được cho chọn Man City

Hai ‘ông lớn’ thành Manchester đều sẵn sàng vung tiền trải thảm mời Harry Kane về, khi biết được đội trưởng tuyển Anh đã yêu cầu rời Tottenham.

Tuy nhiên, Harry Kane với giá trên 100 triệu bảng, được cho hướng về Man xanh, nơi mà anh tin sẽ giúp thỏa cơn khát danh hiệu bao năm qua Tottenham không thể cho.

Tottenham chắc chắn không để cho Harry Kane ra đi dễ dàng, nhất là chuyển đến các đội bóng đối thủ Premier League.

Nhưng đội trưởng tuyển Anh đã chuẩn bị cho ‘trận đấu’ dài hơi này với tâm thế, nhất quyết không mềm lòng ở lại như hè trước.

L.H