MU mở đàm phán sao Fiorentina

{keywords}
MU đàm phán ký Nikola Milenkovic

Theo nhà báo Duncan Castles thông tin trên The Transfer Window, MU đã mở đàm phán với Nikola Milenkovic của Fiorentina và hy vọng có thể mua được trung vệ này với giá mềm 8,5 triệu bảng.

Victor Lindelof dù chơi thường xuyên cạnh Harry Maguire nhưng vẫn chưa thực sự khiến Solskjaer và MU yên tâm. Do vậy, Quỷ đỏ vẫn muốn mang về 1 trung vệ mới vào hè này để nâng cao cơ hội chiến thắng danh hiệu.

Jules Kounde của Sevilla, Pau Torres (Villarreal) và Sven Botman (Lille) đều đã được liên kết với MU những tuần gần đây, nhưng Milenkovic xuất hiện như một sự thay thế rẻ hơn nhiều và Solskjaer rất ngưỡng mộ cầu thủ của Fiorentina.

MU hy vọng có thể mua được Milenkovic với giá 10 triệu euro (8,5 triệu bảng) so với con số mong muốn của Fiorentina là 15 triệu euro (13 triệu bảng).

Quỷ đỏ cũng không phải lăn tăn chuyện tiền lương của trung vệ này, do tại Fiorentina, Milenkovic chỉ có thu nhập khiêm tốn 1 triệu euro/năm.

Zidane mệt mỏi khi được hỏi về Haaland

{keywords}
Zidane mệt mỏi khi được hỏi về khả năng Erling Haaland gia nhập Real Madrid

Thuyền trưởng Real Madrid cho biết, quá mệt mỏi trước những câu hỏi về những cầu thủ đội khác mà mới nhất là tin đồn Erling Haaland đến Bernabeu.

Real Madrid là CLB tiếp theo sau Barca, được ‘cò’ Mino Raiola và cha của Haaland, tiếp xúc đàm phán liên quan đến chuyển nhượng chân sút đang chơi cho Dortmund.

Tuy nhiên, Zidane từ chối bàn về chuyện này: “Tôi thấy mệt mỏi phải nói về điều đó. Và nếu bạn hỏi tôi về một cầu thủ không thuộc đội hình Real Madrid, tôi sẽ không trả lời.

Công việc của tôi là tập trung vào Real Madrid và những gì đội cần đạt được trên sân”.

Khi được hỏi về cuộc gặp của lãnh đạo với người đại diện của Haaland, Zidane đáp: “Họ có thể làm những gì họ thích, tôi không can dự. Mỗi người đều làm những gì mà mình cho là tốt nhất, và tôi lo công việc của tôi”.

L.H