De Gea rời MU sau khi bị Solskjaer hắt hủi

{keywords}
De Gea bị Dean Henderson chiếm chỗ sau gần 1 thập kỷ là số 1 của MU

Thủ thành Tây Ban Nha tìm đường rời MU sau khi HLV Solskjaer đặt niềm tin vào Dean Henderson, 23 tuổi.

Henderson bắt chính cho Quỷ đỏ 7 trận liên tiếp gần đây khiến tương lai De Gea ở Old Trafford bị đe dọa nghiêm trọng.

Mail Sport cho hay, De Gea sẵn sàng rời MU và người đại diện của anh đã liên hệ với các đội PSG, Real Madrid và cả CLB cũ, Atletico Madrid.

MU được cho dự kiến bán De Gea ở mức 40-50 triệu bảng. Nhưng mức lương cao 375.000 bảng/tuần của De Gea sẽ là một vấn đề, không phải đội bóng nào cũng sẵn sàng đáp ứng, trừ khi thủ thành này chịu giảm lương để ra đi.

De Gea buộc phải tính đường ra đi để được thi đấu thường xuyên hòng có thể trở lại với suất bắt chính cho tuyển Tây Ban Nha.

Chelsea tiến gần thêm 1 bước với Haaland

{keywords}
MU chuyển hướng, Man City không vung tiền ký Haaland, Chelsea tiến thêm 1 bước với chân sút Na Uy

Ông chủ Abramovich duyệt mua Erling Haaland và Thomas Tuchel muốn có một tay săn bàn thiện xạ khi các chân sút Chelsea gặp khó khăn ở mùa giải đang diễn ra.

Tính giữa các đối thủ tại Premier League, Chelsea được đánh giá đang tiến thêm 1 bước với Haaland khi mà MU giảm nhiệt quan tâm, còn Pep Guardiola nói Man City sẽ không tiền để nổ một siêu hợp đồng đắt đỏ như chân sút Na Uy.

Tuy nhiên, The Blues sẽ phải cạnh tranh với Barca và Real Madrid, những đội bóng đã có đàm phán với người đại diện của Haaland.

Bayern Munich chia tay Boateng

{keywords}
Boateng tự do tìm bến đỗ mới

Hùm xám được cho quyết định không đề nghị gia hạn với Jerome Boateng.

Tờ Kicker cho hay, do đã ký với Dayot Upamecano của Leipzig cho mùa giải tới nên Bayern Munich thấy không cần thiết phải giữ chân Boateng.

Lãnh đạo CLB đưa ra lựa chọn này, bất chấp David Alaba chuẩn bị rời đi miễn phí vào cuối mùa. Bản thân Boateng giờ cũng có thể chọn bến đỗ tiếp theo với tư cách là cầu thủ tự do.

Ibrahimovic tiếp tục gắn bó AC Milan

{keywords}
Ibrahimovic chứng minh tuổi tác chỉ là con số

Lão tướng người Thụy Điển chứng minh, tuổi tác chỉ là con số khi trên đường chạm ngưỡng 40, vẫn có thể chơi sung mãn trên sân.

Thông tin từ Sky Sports cho hay, sau những đóng góp đáng kể cho AC Milan, Ibrahimovic chuẩn bị ký gia hạn thêm 1 năm trong vòng 7-10 ngày tới. Anh sẽ kiếm được khoảng 7 triệu euro như một phần trong hợp đồng của mình.

L.H