Sự thật MU ký ‘thần đồng’ Ansu Fati

{keywords}
MU chưa bao giờ tiến gần đến việc ký được Fati của Barca

Theo nhà báo Italia, Fabrizio Romano, MU chưa bao giờ ‘tiến gần’ đến việc ký hợp đồng với ‘thần đồng’ Barca, Ansu Fati.

Tài năng 17 tuổi có mùa giải 2019/20 cực kỳ ấn tượng với Barca, ghi 8 bàn cùng 1 pha kiến tạo trong 33 lần xuất hiện trên sân ở mọi đấu trường.

Còn với chiến dịch đang diễn ra, không phải Messi mà Fati chính là cầu thủ ấn tượng nhất ở Barca lúc này. Fati đã ghi 5 bàn với 2 pha kiến tạo trong 6 lần ra sân trong đội hình của HLV Koeman, trong khi Messi mới có 2 bàn từ chấm 11m.

MU được loan báo đã có 2 lần trả giá, lên tới cả 150 triệu bảng hỏi mua Fati (nhưng bị Barca từ chối), và sẽ tiếp tục theo đuổi tài năng này. Tuy nhiên, theo Romano, Quỷ đỏ chưa bao giờ tiến đến gần việc ký Fati, người vừa gia hạn Barca mà có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 400 triệu euro (367 triệu bảng).

Mourinho giục Tottenham lấy sao Barca

{keywords}
Mourinho muốn Tottenham mang Carles Alena từ Barca về

HLV người Bồ Đào Nha được loan báo đang thúc đẩy Tottenham ký kết tiền vệ Carles Alena của Barca.

Cầu thủ 22 tuổi là một tài năng trẻ đầy triển vọng, tuy nhiên đã phải chật vật ở Barca cho đến nay.

Theo Don Balon, Mourinho muốn kéo Alena về Tottenham trong tương lai gần và được đánh giá có thể là bổ sung tốt cho mục tiêu của Gà trống mùa này.

 Nguồn trên cũng nhấn mạnh, Alena là ‘mục tiêu thực tế’ cho Mourinho. Bởi HLV Koeman đã không sử dụng Carles Alena một phút nào kể từ khi ông đến Nou Camp hồi hè.

Việc chuyển đến Tottenham sẽ giúp Alena có nhiều thời gian thi đấu.

Pep Guardiola lại báo tin xấu Aguero

{keywords}
Sergio Aguero lại dính chấn thương

Sergio Aguero vừa mới trở lại từ chấn thương thì HLV Pep Guardiola lại buộc phải báo tin xấu: chân sút Argentina gặp vấn đề gân kheo trong trận Man City hòa 1-1 West Ham.

Aguero được xếp đá chính ở chuyến làm khách tại London. Nhưng sau giờ nghỉ giải lao, Pep buộc phải thay Aguero bằng Phil Jones.

Sau đó, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha xác nhận, Aguero bị chấn thương gân kheo.

Aguero mới chỉ vừa trở lại sau ca phẫu thuật đầu gối, tái xuất ở chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal hồi tuần trước, trước khi ghi bàn vào lưới Porto ở trận mở màn (Man City thắng 3-1) vòng bảng Cúp C1.

Hợp đồng của Aguero với Man City có thời hạn đến tháng 6/2021.

L.H