MU tính ‘bứng’ cả Van der Sar và Overmars của Ajax

Theo Mirror, MU đang theo dõi tình hình của bộ đôi Edwin van der Sar và Marc Overmars của Ajax.

{keywords}
MU liệu có làm thật hay vẫn chỉ là đòn gió?

Lý do, trong phát biểu gần đây, Overmars – GĐ bóng đá Ajax, tiết lộ mong muốn được thực hiện thử thách mới trong lương lai gần bên cạnh người đồng nghiệp, huyền thoại MU, Van der Sar đang làm Giám đốc điều hành Ajax.

Nguồn trên cho hay, Overmars sẽ đáp ứng các tiêu chí của MU cho vị trí sẽ chịu trách nhiệm thay đổi mô hình tuyển dụng lỗi thời của Quỷ đỏ.

MU công khai tìm kiếm một GĐ bóng đá trong 3 mùa giải qua, sau những chỉ trích liên tiếp vào CLB cũng như Phó Chủ tịch Ed Woodward bởi hàng loạt bản hợp đồng ‘hớ’, gây thất vọng lớn.

Overmars chơi cho Arsenal từ 1997-2000, đã có 8 năm cùng Ajax xây dựng và nuôi dưỡng chính sách đáng nể của họ trên thị trường chuyển nhượng, cũng như hệ thống đào tạo trẻ nổi tiếng của CLB,…

Klopp lo nhất Wijnaldum vào lúc này

{keywords}
Klopp canh cánh khi Wijnaldum vẫn chưa ký mới với Liverpool

Giữa bao tai ương ập đến cho Liverpool, điều Jurgen Klopp canh cánh lúc này lại là vấn đề ít được nhắc tới: hợp đồng của Wijnaldum, cầu thủ HLV Koeman mong có thể kéo về Barca.

Liverpool khủng hoảng vị trí trung vệ sau hàng loạt ca chấn thương Van Dijk, Fabinho,… mới nhất là Joe Gomez. Hay còn cả vấn đề phong độ đi xuống của Firmino được nhắc gần đây.

Tuy nhiên, cả 2 điều trên được cho đều không khiến Klopp canh cánh bằng việc hợp đồng của Wijnaldum vẫn chưa được gia hạn.

Còn sự ‘vênh’ giữa CLB và Wijnaldum nên đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung, trong lúc chỉ còn vài tháng nữa là cầu thủ này được tự do đàm phán với CLB khác.

Wijnaldum vẫn cho thấy sự quan trọng trong đội hình của Kopp và chiến lược gia người Đức cần anh ở lại. Do vậy mà nhiệm vụ cấp bách của ông lúc này làm sao vẫn tác động đến tâm lý Wijnaldum, đồng thời thúc đẩy Liverpool thỏa hiệp với cầu thủ.

Man City tăm tia ký Jack Grealish

{keywords}
MU không ký được Jack Grealish thì Man City sẽ làm điều đó?

Theo Daily Star, Pep Guardiola bị ấn tượng bởi Jack Grealish và xem xét đội trưởng Aston Villa là mục tiêu hàng đầu cho Man City.

Grealish từng nằm trong danh sách của MU hè qua. Tuy nhiên, Solskjaer được cho đã không mua được bất cứ cầu thủ nào đã lên kế hoạch trước đó.

Aston Villa định giá Jack Grealish hơn 70 triệu bảng, nhưng có thể phải giảm xuống bởi ảnh hưởng chung kéo dài của dịch Covid-19.

Jack Grealish đạt phong độ ấn tượng ở chiến dịch hiện tạ, với 4 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 7 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

L.H