- Arsenal sống lại hi vọng có mục tiêu số 1, Shkodran Mustafi khi Valencia cần tiền để mua Pedro của Chelsea. Các bên đang gấp rút thương thảo. Trong khi đó, Mourinho được đồn mua thêm 1 hậu vệ.

Diễn biến mới thương vụ Shkodran Mustafi

Shkodran Mustafi là mục tiêu số 1 của HLV Wenger. Ông chuẩn bị sẵn 1 hợp đồng 4 năm cho trung vệ người Đức, nhưng vụ đàm phán cứ "cù cưa" mãi, do Arsenal chi kiệm, trong lúc Valencia đòi nhiều hơn thế.

{keywords}

HLV Wenger có thể được "cứu" nhờ Pedro

Ở mức giá 25 triệu bảng vần chưa nhận được cái gật đầu, nhà cầm quân người Pháp được cho đã từ bỏ để chuyển hướng sang những cái tên khác, gồm Jonny Evans (West Brom), và Jose Gimenez (Atletico) nhưng cũng đều gặp trắc trở vì... tiền.

Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất từ tờ Mirror, thì Wenger có thể được "cứu" nhờ Pedro, cầu thủ chạy cánh của Chelsea! Chẳng là Valencia đang cần tiền để mua tuyển thủ Tây Ban Nha, và như vậy thì họ cần phải "bán".

Hiện lãnh đạo Valencia đã bay đến London để đàm phán với Chelsea mua Pedro, trong khi đó chuyên gia lo việc chuyển nhượng của Pháo thủ là Dick Law cũng gấp rút có mặt ở xứ đấu bò hòng có thể "chốt hạ" thương vụ.

MU nhắm tân binh thứ 5

Báo chí Anh loan tin, Jose Mourinho đang nhắm ký thêm 1 cầu thủ nữa trước khi thị trường chuyển nhượng hè khép lại. Đó là trung vệ đội trưởng của Southampton, Jose Fonte. Tuy nhiên, các nguồn cũng cho hay, "The Saints" sẽ tìm mọi cách để giữ chân thủ lĩnh của họ.

{keywords}

Từ đối thủ, Jose Fonte sẽ trở thành đồng đội của Ibra?

Mourinho đã có Chris Smalling, Marcos Rojo, Eric Bailly, Phil Jones và Daley Blind ở vị trí trung vệ nhưng tin rằng, cầu thủ đồng hương - nhà vô địch EURO 2016, lý tưởng cho sơ đồ chiến thắng của mình.

Mùa hè này, Quỷ đỏ đã mang về 4 tân binh, gồm Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Ibrahimovic và Pogba. MU cho thấy một không khí tươi mới dưới thời Mourinho, sau 3 mùa phập phù kể từ sau khi Sir Alex rửa tay gác kiếm. Đội toàn thắng cả 2 trận Premier League, ghi được 5 bàn và chỉ để lọt lưới 1.

"Tôi nghĩ rằng, bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy sự khác biệt của đội so với 2 hoặc 3 năm qua. MU đang ngày một cải thiện và chơi khác hẳn", Mourinho tự tin tuyên bố.

L.H