Harry Kane khăng khăng đòi đến Man City

{keywords}
Harry Kane sẽ gặp Chủ tịch Levy để quyết định tương lai trong tuần này

Telegraph loan báo, Harry Kane sẽ đề đạt nguyện vọng gia nhập Man City với Tottenham.

Đội trưởng tuyển Anh sẽ có cuộc nói chuyện với Chủ tịch Daniel Levy trong tuần này, sau khi trở lại từ kỳ nghỉ hè hậu chiến dịch EURO 2020.

Thông tin cho hay, Harry Kane rất nóng lòng được theo chân đồng đội Tam sư, Jack Grealish đến chơi bóng ở sân Etihad, sau thông tin Man City chi 100 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng đội trưởng Aston Villa.

HLV Pep Guardiola vẫn xem Harry Kane là mục tiêu ưu tiên hàng đầu để thay thế sự ra đi của chân sút huyền thoại Sergio Aguero.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Man City có phá két để bỏ ra số tiền kỷ lục mua Harry Kane với giá 150 triệu bảng như Tottenham đòi hỏi.

Chelsea bế tắc tìm chân sút mới

{keywords}
HLV Thomas Tuchel không khỏi lo khi Chelsea gặp khó khăn trong việc mang về 1 chân sút đẳng cấp

Thuyền trưởng Thomas Tuchel không khỏi lo lắng khi kế hoạch mang về một chân sút mới của Chelsea rơi vào bế tắc, thiếu khả thi với cả 3 mục tiêu ưu tiên.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Borussia Dortmund làm khó nhà vô địch Champions League, từ chối bán Erling Haaland hè này dù Chelsea ra giá cao.

Do sự phức tạp của thương vụ, Chelsea được cho chuyển sang Robert Lewandowski của Bayern Munich như phương án 2. Tuy nhiên, sếp bự Hùm xám nước Đức tuyên bố, tiền đạo Ba Lan chắc chắn sẽ tiếp tục chơi bóng ở Allianz Arena ít nhất 2 mùa nữa (thời gian của hợp đồng hiện tại).

Và ở một mục tiêu lớn khác là Romelu Lukaku, với tin loan báo Chelsea chi đậm để đưa tiền đạo Bỉ trở lại Stamford Bridge. Thậm chí ông chủ Abramovich còn phái con trai đến Italy thuyết phục Lukaku. Nhưng Inter Milan không bán và Lukaku cũng lựa chọn ở lại Serie A.

Thomas Tuchel tạo cú hích cùng Chelsea vô địch Cúp C1 nhưng thuyền trưởng Đức hiểu rằng nhất định phải có tay săn bàn thiện xạ nếu muốn đua Premier League 2021/22 với những Man City, Liverpool, MU,…

Koeman muốn giữ Griezmann và Coutinho

{keywords}
HLV Griezmann ấn tượng với thái độ, sự chuyên nghiệp của Griezmann

Mundo cho hay, HLV Ronald Koeman có ý định giữ cả Griezmann và Coutinho.

Barca đang rất cần giảm hóa đơn tiền lương và sẵn sàng bán cả Griezmann lẫn Coutinho, tuy nhiên chỉ trong trường hợp được giá.

Với tình hình hiện tại, khả năng Barca bán được 2 ngôi sao này là rất thấp và HLV Koeman có kế hoạch cho cả 2.

Theo nguồn trên, nhà cầm quân Hà Lan hài lòng với thái độ và sự chuyên nghiệp của Griezmann trong lúc chuẩn bị trước mùa giải.

Ông cũng thích cách tiền đạo Pháp nhường đồng đội mới Memphis Depay quả 11m để anh có thể ghi bàn ở trận ra mắt Barca thắng Girona 3-1.

Coutinho thì đang nỗ lực để phục hồi hoàn toàn thể chấn thương sụn chêm ở đầu gối trái vào tháng 12 năm ngoái, phải lỡ cả nửa sau mùa giải.

L.H

Tottenham bán Harry Kane cho Man City với giá kỷ lục

Tottenham bán Harry Kane cho Man City với giá kỷ lục

Đội bóng thành London chấp nhận để Harry Kane gia nhập Man City hè này với mức phí chuyển nhượng 160 triệu bảng Anh.

‘Haaland sẽ không đi đâu cả, 1.000 lần không’

‘Haaland sẽ không đi đâu cả, 1.000 lần không’

GĐĐH Dortmund, Sebastian Kehl khẳng định Erling Haaland sẽ ở lại CLB dù được liên hệ chuyển đến Chelsea với giá 150 triệu bảng (175 triệu euro).